Hóng Chuyện gì đến cũng đã đến, Urata Naoya tuyên bố rút khỏi AAA

Chuyện gì đến cũng đã đến, Urata Naoya tuyên bố rút khỏi AAA

Đăng vào ngày trong Tin tức 1223

Vào ngày 31 tháng 12, Urata Naoya tuyên bố rằng anh đã rời khỏi nhóm AAA, anh không còn là trưởng nhóm nữa. Anh là thành viên lớn tuổi nhất và cũng là giọng ca chính của AAA. Việc rút khỏi nhóm của anh bắt nguồn từ vụ bê bối anh bị bắt giữ vì tội hành hung hồi đầu năm nay.

Sau vụ bắt giữ, công ty quản lý anh Avex Management ra quyết định phạt Urata Naoya khi tất cả các lịch trình của anh đều bị hủy bỏ. Anh đã dành vài tháng qua để suy nghĩ về các hoạt động trong tương lai của mình, xem xét những rắc rối mà anh ấy đã gây ra cho các thành viên trong nhóm, người hâm mộ, các nhân viên và những người liên quan khác. Chính vì điều này, anh đã quyết định rời khỏi AAA.

Naoya đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ anh, anh nói rằng anh ấy cảm thấy rất có lỗi với tất cả những người đã ủng hộ anh và anh cũng cảm ơn họ vì đã dành sự ủng hộ cho anh. Anh cũng nói thêm rằng anh đã có kế hoạch tiếp tục sự nghiệp solo của mình và anh ấy hy vọng anh ấy bài học vừa qua sẽ giúp anh làm tốt hơn công việc tương lai của mình.

Các thành viên còn lại của AAA nói rằng họ tôn trọng quyết định của trưởng nhóm, hy vọng rằng người hâm mộ sẽ tiếp tục ủng hộ anh trong những nỗ lực cho sự nghiệp trong tương lai của anh.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."