Hóng Phần 2 của bộ phim live-action Touken Ranbu sẽ ra mắt năm 2021

Phần 2 của bộ phim live-action Touken Ranbu sẽ ra mắt năm 2021

Đăng vào ngày trong Tin tức 1275

Thứ bảy vừa qua, tài khoản Twitter chính thức của bộ phim live-action Touken Ranbu tiết lộ rằng đoàn phim đang chuẩn bị cho phần tiếp theo, dự kiến bộ phim sẽ ra mắt vào năm 2021.

Thông tin trên được công bố trong sự kiện kỷ niệm 5 năm của game Touken Ranbu Online diễn ra trong cùng ngày.

Ngoài ra, shop Touken Ranbu Yorozuya chính thức sẽ được mở tại Osaka mùa thu năm nay, một shop tương tự đã được mở ở khu phức hợp Shibuya Parco, Tokyo.

Bộ phim live-action nhượng quyền thương hiệu đầu tiên của Touken Ranbu được công chiếu ở Nhật vào tháng 1/2019. Bộ phim do Yakumo Saiji (live-action Mars) đạo diễn, với kịch bản chuyển thể do Kobayashi Yasuko thực hiện (Attack on Titan, Jojo no Kimyona: Boken Daiyamondo wa Kudakenai Dai Ichi sho, Kakegurui). Bộ phim xếp thứ 5 trong bảng doanh thu phòng vé trong cuối tuần đầu tiên ra mắt.

Trò chơi Token Ranbu Online của DMM lấy cảm hứng từ lịch sử Nhật Bản với những thanh kiếm nổi tiếng và chuyển thành các nhân vật bishonen. Nitroplus thiết kế các nhân vật và kịch bản trong game. Game được phát hành ở Nhật vào năm 2015. Đến nay nhượng quyền tác phẩm này đã tạo cảm hứng cho một loạt các tác phẩm nghệ thuật  khác như series bốn vở kịch sân khấu và series nhạc kịch, anime truyền hình Katsugeki: Touken Ranbu, một anime điện ảnh sắp phát hành, hai anime ngoại truyện Touken Ranbu: Hanamaru. Ngoài ra còn có một anime đang thực hiện Touken Ranbu: Hanamaru.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."