Hóng Rộ tin đồn Ito Kentaro và Yamamoto Maika hẹn hò ngay đầu năm mới 2020

Rộ tin đồn Ito Kentaro và Yamamoto Maika hẹn hò ngay đầu năm mới 2020

Đăng vào ngày trong Tin tức 2966

Thông tin hai diễn viên trẻ Ito Kentaro (22 tuổi) và Yamamoto Maika (22 tuổi) đang hẹn hò và sống chung được tạp chí SmartFLASH đăng tin.

Một buổi chiều đầu năm mới 2020, phóng viên của SmartFLASH đã chụp được hình ảnh cặp đôi đeo khẩu trang, đội mũ và mặc áo khoác đen cùng mua sắm ở siêu thị trong một khu dân cư ở Tokyo. Sau khi mua sắm cho bữa tối, họ trở về nhà cùng nhau.

Theo một nguồn thông tin cho biết họ quen nhau và trở thành bạn bè qua một người bạn chung cũng là một nữ diễn viên. Họ trở nên thân thiết sau khi cùng nhau tham gia bộ phim Kyo kara Ore wa. Nguồn tin cũng cho biết họ đã cùng nhau đón năm mới tại căn hộ của Ito.

Nam diễn viên Ito đang xây dựng một hình ảnh rất đẹp trong lòng khan giả Nhật. Trong khi đó, nữ diễn viên Yamamoto lại không được như vậy, cho đến nay cô đã dính phải 3 scandal khác nhau. Đã từng có tin đồn cô hẹn hò với thành viên của Gekidan EXILE Aoyagi Sho vào năm 2018.

Khi thông tin đưa ra, nhiều bình luận đưa ra nghi vấn và cũng rất bất ngờ về việc cặp đôi hẹn hò, thậm chí còn nghĩ rằng lượng fan của Ito sẽ giảm khi anh hẹn hò với Yamamoto.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."