Hóng Yokohama Ryusei x Ito Kentaro, sẽ hóa thân vào kiếm khách Miyamoto Musashi và Sasaki Kojiro trong Gan Ryujima

Yokohama Ryusei x Ito Kentaro, sẽ hóa thân vào kiếm khách Miyamoto Musashi và Sasaki Kojiro trong Gan Ryujima

Đăng vào ngày trong Tin tức 1503

Vào mùa hè năm 2020, nam diễn viên Yokohama Ryusei sẽ đóng vai chính trên sân khấu đảo Soryu với vai kiếm sĩ Miyamoto Musashi.

Đối thủ của Yokohama Ryusei sẽ là kiếm khách Sasaki Kojiro do Kentaro Ito thủ vai. Gan Ryujima là một tác phẩm kỷ nguyên hành động hoành tráng và mang tính thời đại, nó là một bước ngoặt lớn thu hút người xem với sức mạnh áp đảo, sự thật của cuộc đấu tay đôi - trận chiến vĩ đại diễn ra tại Sanagishima (Funashima) ở eo biển Kanmon.

Yokohama Ryusei đã có một năm thành công khi được chọn là người chiến thắng gương mặt hợp thời trang Nikkei của năm, giải thưởng Xu hướng DIME, GQ MEN của năm. Anh được đánh giá thu hút nhiều sự chú ý nhất năm 2019. Nam diễn viên chia sẻ: Một lần nữa, tôi cảm thấy hạnh phúc khi được đứng trên sân khấu sau ba năm. Tôi đã rất vui mừng và phấn khích. Nhiều người đã cảm thấy áp lực khi vào vai Miyamoto Musashi, tôi sẽ cố gắng hết mình.

Với nam diễn viên Sasaki Kojiro, anh sẽ khép lại năm 2019 với 3 tác phẩm: Tôi rất vui khi được tái hiện lại câu chuyện về Musashi và Kojiro mà mọi người đều biết, và cá nhân tôi là người mới sử dụng kiếm đấu trên sân khấu và tôi rất hào hứng từ bây giờ… Thật tuyệt nếu chúng ta có thể tạo ra một sân khấu gây được tiếng vang trong trái tim của người xem.

Sẽ là một thử thách với 2 diễn viên, khi phải thể hiện một cuộc đấu kiếm đầy đủ, hai lần chiến đấu và những pha hành động thực sự. 

Phụ trách kịch bản là Nozomi Makino và đạo diễn là Yamada Kazuya. Sân khấu sẽ được thực hiện từ tháng 7 đến tháng 9 năm 2020 tại Tokyo, Osaka, Nagoya, Fukuoka...

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."