Hóng King & Prince và Yokohama Ryusei thắng lớn tại GQ MEN OF THE YEAR 2019

King & Prince và Yokohama Ryusei thắng lớn tại GQ MEN OF THE YEAR 2019

Đăng vào ngày trong Tin tức 872

Ngày 21 tháng 11 vừa qua, lễ trao giải thưởng GQ MEN OF THE YEAR 2019 được tổ chức tại Tokyo.

Đây là lần thứ 14 sự kiện này được tổ chức tại Nhật Bản. Giải thưởng này trao cho người đàn ông có vai trò tích cực trong từng lĩnh vực, truyền cảm hứng cho độc giả của tạp chí thông tin GQ JAPAN trong đời sống, công việc và phong cách. 

Năm 2019, ngoài King & Prince, Yokohama Ryusei, Igarashi Kanoa (vận động viên lướt sóng chuyên nghiệp), Ishihara Yoshizumi(diễn viên / MC dự báo thời tiết), Kento Kaku (diễn viên), Masao Kusakari (diễn viên), Kemio (Youtuber), Shimofuri Myojo (cặp đôi hài kịch), Muro Tsuyoshi (Diễn viên), Tamura Yu (cầu thủ bóng bầu dục), Luke Thompson (cầu thủ bóng bầu dục), Matsushima Kotaro (cầu thủ bóng bầu dục), Michael Leitch (Đội tuyển quốc gia Nhật Bản Rugby World Cup 2019) đã được chọn. Nam diễn viên Yokohama đã giành được nhiều giải thưởng nhất.

Yokohama đã tạo ra một bước đột phá lớn trong năm nay trong nhiều lĩnh vực như phim truyền hình, phim ảnh và quảng cáo. Anh trở thành gương mặt của năm và giành giải Nam diễn viên thế hệ mới của năm. Yokohama Ryusei đã mỉm cười hạnh phúc và bày tỏ lòng biết ơn của mình: Tôi thật sự vinh dự khi nhận được giải thưởng tuyệt vời và uy tín đang thu hút sự chú ý trên toàn thế giới. Ngoài ra, trong năm nay, tôi đã được trao rất nhiều giải thưởng, nhưng tôi rất ngạc nhiên về tình huống này (cười). Tôi rất biết ơn vì được rất nhiều người ủng hộ. Tôi sẽ làm hết sức và nỗ lực hết mình để hướng tới đỉnh cao.


King & Prince đã giành giải Biểu tượng nhạc Pop của năm. Thành viên Nagase Ren cho biết, lần đầu tiên một nhóm của Johnny’s giành được giải thưởng, và nhóm thực sự biết ơn bởi được ủng hộ và đánh giá cao trong hai năm kể từ khi ra mắt.


Những nghệ sĩ và người nổi tiếng tham dự lễ trao giải đều chỉn chu và bảnh bao trong trang phục vest.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."