Hóng Kamenashi Kazuya trở thành diễn viên hài vô danh trọ khu nghèo nàn có cánh cửa đáng sợ

Kamenashi Kazuya trở thành diễn viên hài vô danh trọ khu nghèo nàn có cánh cửa đáng sợ

Đăng vào ngày trong Tin tức 940

Anh được chọn đóng vai chính trong bộ phim Jiko Bukken: Kowai Madori.

Bộ phim dựa trên tiểu thuyết Jiko Bukken Kaidan: Kowai Madori của diễn viên hài Matsubara Tanishi và đạo diễn Nakata Hideo (đạo diễn cho Sadako). Matsubara Tanishi đã viết cuốn tiểu thuyết của này khi anh bắt đầu sống tại nơi mà những vụ giết người đã xảy ra. Hầu hết những nơi này có giá thuê nhà thấp và anh bắt đầu chứng kiến ​​những hiện tượng bất thường ở đó. Trong phiên bản điện ảnh, Kamenashi Kazuya sẽ vào vai nhân vật chính Yamano Yamame. Bộ phim sẽ bắt đầu khởi quay vào cuối tháng 1 năm 2020 và kết thúc vào cuối tháng 2 năm 2020. Việc quay phim sẽ diễn ra ở ngoại ô Tokyo.

jiko bukken

Nội dung bộ phim nói về Yamano Yamame (Kamenashi Kazuya đóng) là một diễn viên hài không được yêu thích. Tiền bối của anh ta thông báo cho anh ta rằng, “chỗ này có nhiều khu nhà có án mạng lắm, có chuyện gì xảy ra thì cậu sẽ được lên truyền hình”. Đó là lý do tại sao Yamano Yamame bắt đầu sống ở những khu nhà bị kỳ thị này. Và tại những nơi này, anh đã trải nghiệm những hiện tượng kỳ bí khác nhau.

Trong tiếng Nhật, Jiko Bukken có nghĩa là “những căn hộ/căn nhà từng xảy ra sự cố”. Sự cố đó có thể là có án mạng tại đây hoặc một số sự kiện gây ra thiệt hại nghiêm trọng. Jiko Bukken có đặc điểm là ngôi nhà xảy ra vụ án giết người, tự sát, nhà có phong thủy không tốt; từng bị hỏa hoạn, lũ lụt; nhà ở gần các băng nhóm tội phạm…Vì vậy Jiko Bukken có rất ít người chịu thuê mặc dù có giá rất rẻ. Người Nhật cho rằng linh hồn của những người đã chết trong nhà không tiêu sẽ nhập hay ám vào người đến ở. Matsubara kể, anh gặp phải nhiều tình huống như thư và các kiện hàng bị mất, thỉnh thoảng tay nắm cửa phòng bị bật ra, anh nghe thấy những tiếng ồn ào như thể ai đó đang nói dưới nước – âm thanh được ghi lại trong điện thoại của anh. Một người quen sau đó đã phàn nàn về việc nhận được những tin nhắn khó hiểu tương tự từ Matsubara, anh đã không nhớ lại việc thực hiện các cuộc gọi.

Jiko Bukken: Kowai Madori kỳ vọng mang đến sắc màu bí ẩn và cảm giác sợ hãi cho người xem, bộ phim sẽ được phát hành vào ngày 28 tháng 8 năm 2020 ở Nhật Bản.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."