Hóng Oda Yuji và Nakajima Yuto tiếp tục 'làm thầy cãi' với SUITS 2

Oda Yuji và Nakajima Yuto tiếp tục 'làm thầy cãi' với SUITS 2

Đăng vào ngày trong Tin tức 905

Oda Yuji và Nakajima Yuto (thành viên của nhóm Hey! Say! JUMP) tiếp tục tham gia bộ phim truyền hình của đài Fuji TV SUITS 2.

Loạt phim truyền hình là phiên bản làm lại của loạt phim truyền hình Mỹ Suits 2, đã được phát sóng trên USA Network 14/06/2012 đến 21/2/2013. Oda Yuji và Nakajima Yuto sẽ tái hiện các nhân vật đã diễn ở phần 1.

kajima yuto

Bộ phim kể về Kai Shogo (Oda Yuji) là một đối tác tại một công ty luật ở Marunouchi, Tokyo. Anh ta đưa Suzuki Daiki (Nakajima Yuto) về làm việc cho công ty luật của mình từ Boston. Kai Shogo sau đó giao Suzuki Daiki cho một vụ kiện. Vụ kiện liên quan đến một công ty xuất bản lớn khi họ bị kiện bởi một nhân viên hợp đồng cũ. Nhân viên cũ này khẳng định công ty xuất bản đã đánh cắp ý tưởng trong một cuốn tiểu thuyết của cô.

SUITS đã thu hút khán giả ngay từ khi ra mắt lần đầu ở Mỹ bởi những vụ kiện hóc búa, những câu chuyện thú vị nhưng cũng ẩn chứa rất nhiều những mặt tối. SUITS cũng được làm lại theo phiên bản Nhật, Hàn và cùng ra mắt vào năm 2018. Nếu ở Hàn, phiên bản SUITS khá thành công thì phiên bản của Nhật không quá nổi bật. Thế nên, tin tức Suit sẽ có phần làm khán giả khá bất ngờ.

SUITS 2 sẽ bắt đầu quay vào tháng 2/2020 và chúng ta cùng đón xem SUITS 2 phiên bản Nhật với sự tham gia của nam diễn viên kỳ cựu Oda Yuji và ca sĩ diễn viên thần tượng Nakajima Yuto. Bộ phim sẽ được phát sóng từ tháng 04/2020 tại Nhật Bản.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."