Hóng Moriyama Mirai, Kitamura Takumi và Katsuji Ryo tham gia phim boxing Underdog

Moriyama Mirai, Kitamura Takumi và Katsuji Ryo tham gia phim boxing Underdog

Đăng vào ngày trong Tin tức 882

Underdog được viết kịch bản bởi Adachi Shin và do Take Masaharu đạo diễn. Bộ đôi kịch bản – đạo diễn Adachi Shin và Take Masaharu đã từng hợp tác với nhau trong nhiều dự án phim điện ảnh cũng như phim truyền hình, đáng chú ý nhất là Hyaku Yen no Koi cũng là một phim về đề tài boxing.

Bộ phim khởi quay từ ngày 06/01/2020 và vẫn đang được thực hiện. Đây là lần đầu tiên Moriyama Mirai vào vai võ sĩ quyền Anh đã tham gia học hơn 6 tháng về quyền anh trước khi quay để chuẩn bị cho bộ phim.

undedog

Nội dung bộ phim xoay quanh ba võ sĩ quyền Anh hạng xoàng: Suenaga Akira (Moriyama Mirai) là một võ sĩ và vẫn đang cố gắng để gặt hái thành công. Omura Ryuta (Kitamura Takumi đóng) là một võ sĩ trẻ, anh lớn lên ở một trại trẻ mồ côi. Miyagi Shun (Katsuji Ryo đóng) thách đấu với một võ sĩ khác theo kế hoạch của một chương trình truyền hình.

Ba diễn viên với ba phong cách khác nhau cùng vào vai là những anh chàng đam mê boxing hứa hẹn sẽ mang đến những màn võ thuật ấn tượng và đặc sắc. Underdog sẽ được phát hành ở Nhật Bản vào mùa đông 2020.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."