Hóng Công bố loạt sao tham gia phim tài liệu Kono Manga ga Sugoi!

Công bố loạt sao tham gia phim tài liệu Kono Manga ga Sugoi!

Đăng vào ngày trong Tin tức 1195

Bộ phim do Aoi Yu chủ trì sẽ ra mắt khán giả vào tháng 10 sắp tới.

aoiyu
(c) TV Tokyo

TV Tokyo vừa thông báo hợp tác với quyển sách Kono Manga ga Sugoi! của Takarajimasha để thực hiện một bộ phim tài liệu truyền hình phát sóng trong khung giờ Drama 25. Bộ phim cũng được đặt tựa Kono Manga ga Sugoi! được chiếu trên TV Tokyo, TV Osaka cùng một số kênh liên kết khác.

Mỗi tập của chương trình sẽ có các diễn viên khác nhau làm khách mời. Các diễn viên sẽ trò chuyện về những manga yêu thích và thảo luận về cách tiếp cận của họ để sáng tạo vai diễn như là các nhân vật trong manga. Sau đó, chương trình sẽ sử dụng một "phương pháp đặc biệt" cho các diễn viên xuất hiện trong các bảng của manga như một bản chuyển thể live-action.

Nữ diễn viên Aoi Yu (từng tham gia các live-action Tokyo Ghoul, Rurouni Kenshin, Megumi Takani) đảm nhận vai trò chủ trì. Đạo diễn bộ phim là Matsue Tetsuaki.

Theo công bố, các nghệ sĩ tham gia đều là những tên tuổi nổi tiếng như Arai Hirofumi, Nakagawa Taishi, Higashide Masahiro, Hiraiwa Kami, Morikawa Aoi, Moriyama Mirai, Yamamoto Mizuki, Yamamoto Hiroshi, Kanno Misuzu, Tsukamoto Shinya, Denden.

Kono Manga ga Sugoi! của Takarajimansha là quyển sách hướng dẫn bật mí bảng xếp hạng các tạp chí và manga hàng đầu dành cho độc giả nam nữ vào tháng 12 hàng năm. Tác phẩm này cũng bao gồm phần giới thiệu về tuyển tập manga, phỏng vấn và minh họa đặc biệt từ các tác giả manga hàng đầu và bình luận từ những nhân vật nổi bật trong ngành.

Kono Manga ga Sugoi! sẽ chính thức phát sóng vào tháng 10 năm nay.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."