Hóng Thán phục với diễn xuất muôn mặt của Aoi Yu trong trailer phim điện ảnh mới

Thán phục với diễn xuất muôn mặt của Aoi Yu trong trailer phim điện ảnh mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 4008

Bộ phim được quay tại khu vực Kansai, chủ yếu là ở Osaka.

Màn trình diễn gần đây nhất của Aoi Yu trong Over Fence ấn tượng đến mức cô nhận được vài đề cử cho giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất, nhưng Aoi Yu vẫn tiếp tục được lên tiêu đề mặt báo với những dự án mới đầy cuốn hút! Trong Kanojo ga Sono na wo Shiranai Toritachi, cô trở thành một phụ nữ trẻ đầy toan tính cơ hội và vướng vào những mối quan hệ đầy phức tạp.

Kanojo ga Sono na wo Shiranai Toritachi được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên xuất bản năm 2006 của Numata Mahokaru và do Shiraishi Kazuya đạo diễn. Các diễn viên khác trong phim gồm có Abe Sadao, Matsuzaka Tori, Takenouchi Yutaka, Murakawa Eri, Akahori Masaaki, Akazawa Muck, Nakajima Shu. Phim sẽ được khởi chiếu từ ngày 28/10 năm nay.

Tóm tắt nội dung phim:
Towako (Aoi Yu) không thể quên được Kurosaki (Takenouchi Yutaka) dù họ đã chia tay nhau 8 năm. Giờ cô đang sống cùng một người đàn ông tên Jinji (Abe Sadao) lớn hơn cô 15 tuổi. Towako ghét Jinji vì anh ta nghèo và thô lỗ, nhưng vẫn chịu đựng vì đồng lương của Jinji. Một ngày nọ, cô tình cờ gặp gỡ với Mizushima. Dù đã có vợ con nhưng ngoại hình của Mizushima khiến cô nhớ đến Kurosaki và bắt đầu ngoại tình với anh. Bỗng nhiên một thám tử tìm đến gặp Towako và báo cho cô biết rằng Kurosaki đang mất tích.

Hôm nay trailer chính thức của bộ phim vừa được công bố. Chúng ta hãy cùng ngắm nhìn những biểu cảm đa dạng đến tuyệt vời của Aoi trong suốt đoạn video dài hơn 2 phút này nhé!

Trong Tokyo Ghoul, những biểu cảm tinh tế trên khuôn mặt cô đã biến đổi nhân vật từ một cô gái trẻ quyến rũ, khả ái thành một kẻ giết người mưu mô và tàn nhẫn.

So với những nữ diễn viên cùng lứa, phải chăng Aoi không có đối thủ ngang tài ngang sức? Có thể các fan của Mitsushima Hikari, Ando Sakura, Kuroki Haru, Maki Yoko, và Yoshitaka Yuriko sẽ không đồng ý với nhận định này, nhưng ở thời điểm hiện tại, cô là người có nhiều vai diễn màn ảnh rộng huy hoàng nhất, dữ dội nhất và cũng thú vị nhất trong số các nữ diễn viên chính Nhật Bản hiện nay.

 

Nguồn: natalie, psycho-drama

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."