Hóng Sakurai Sho thủ vai chính trong bộ phim truyền hình Saki ni Umareta Dake no Boku

Sakurai Sho thủ vai chính trong bộ phim truyền hình Saki ni Umareta Dake no Boku

Đăng vào ngày trong Tin tức 1998

Đây sẽ là cuộc hội ngộ của Sakurai với 2 nữ diễn viên từng đóng chung là Aoi Yu và Tabe Mikako.

Saki ni Umareta Dake no Boku

Sakurai Sho sẽ vào vai chính trong bộ phim truyền hình mùa thu 2017 Saki ni Umareta Dake no Boku của đài NTV. Phim có kịch bản nguyên tác do Fukuda Yasushi, nổi tiếng với các tác phẩm như HEROGalileo, viết, và đạo diễn sẽ là Mizuta Nobuo, từng thực hiện một số phim truyền hình như Mother và Woman.

Câu chuyện phim kể về Narumi Ryosuke (Sakurai đóng), một cựu doanh nhân tài ba 35 tuổi bị công ty Kashimatsu Bussan của mình chuyển sang làm hiệu trưởng của trường cao trung tư thục Kyomeikan Koukou. Ngôi trường đang chật vật với những kết quả hết sức thảm hại, các đội thể thao trường thi đấu kém cỏi ở những cuộc tranh tài và số lượng đăng ký nhập học thì sắp xuống dưới mức tối thiểu để duy trì hoạt động. Narumi không hề biết gì về giáo dục cũng như điều hành một ngôi trường, nên anh phải dựa vào kiến thức của một doanh nhân để giải quyết tình hình và giới thiệu những cải cách ở Kyomeikan với mục tiêu thúc đẩy số lượng tuyển sinh, cải thiện chất lượng của giáo viên, học sinh, và khiến cho ngôi trường sinh lợi trở lại. Anh vấp phải sự phản đối mạnh mẽ từ những học sinh chưa từng được nếm hương vị của thành công và những giáo viên không hề có động lực để cải thiện, tuy nhiên Narumi đã cố gắng cho họ thấy được hiện thực phũ phàng và khắc nghiệt của xã hội dưới kinh nghiệm đầu tay của anh. Nhân vật nữ chính Mashiba Chihiro, ban đầu là một cô gái ngốc nghếch nhưng dần dần được Narumi truyền cảm hứng, do Aoi Yu thủ diễn, còn Tabe Mikako vào vai Matsubara Satoko, người yêu, đồng nghiệp cũ của Narumi.

Sakurai từng thủ vai học sinh cao trung trong bộ phim truyền hình Yamada Taro Monogatari năm 2007 của TBS, khi anh 25 tuổi. Anh đã tỏ ra rất ngạc nhiên khi được mời đóng vai một hiệu trưởng chỉ mới 35 tuổi. Đã 4 năm kể từ khi Sakurai đóng vai chính trong phim truyền hình dài tập với bộ phim Kazoku Game năm 2013 của Fuji TV, nên anh hy vọng sẽ có thể trưởng thành cùng nhân vật của mình, một doanh nhân trở thành hiệu trường. Aoi từng đóng chung với Sakurai trong phim điện ảnh Hachimitsu to Clover, cô khen ngợi anh là một diễn viên chính đáng nể với tính cách điềm đạm, thông minh và đáng tin cậy. Tabe cũng đã từng đóng chung với Sakurai 10 năm trước trong Yamada Taro Monogatari. Cô rất háo hức về việc họ sẽ tương tác với nhau sắp tới vì quan hệ giữa 2 nhân vật của họ trong phim 10 năm trước rất khác với bộ phim này.

Saki ni Umareta Dake no Boku sẽ được phát sóng lúc 10 giờ tối thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ tháng 10 năm nay.

 

Nguồn: doramaworld
 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."