Hóng Aoi Yu và Lily Franky tham gia bộ phim truyền hình Hello Harinezumi

Aoi Yu và Lily Franky tham gia bộ phim truyền hình Hello Harinezumi

Đăng vào ngày trong Tin tức 1626

Trong phim nam diễn viên Eita thủ vai chính là một thám tử tư.

Eita

Hello Harinezumi là bộ phim truyền hình mùa hè 2017 do đài TBS sản xuất và được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Hirokane Kenshi. Manga đã được đăng dài kỳ trên Shukan Young Magazine từ năm 1980 đến năm 1989. Dù câu chuyện trong manga nguyên tác diễn ra vào thời Showa nhưng phiên bản chuyển thể này sẽ chuyển bối cảnh sang thời Heisei hiện đại.

Nhân vật chính trong phim là thám tử tư Nanase Goro (Eita đóng), làm việc ở công ty dịch vụ điều tra Akatsuka Tantei Jimusho ở Shimoakatsuka, phường Itabashi, Tokyo. Anh sẵn sàng nhận bất cứ vụ điều tra nào, dù phiền phức hay khó khăn đến đâu chăng nữa. Tuy có chút phóng đãng và thích ghé mũi vào chuyện của người khác nhưng Goro cũng rất chân thành và đầy tâm huyết.

Các diễn viên khác cùng góp mặt trong phim là Fukada Kyoko, Morita Go và Yamaguchi Tomoko.

AoiYu, LilyFrankie

Aoi thủ vai một bà đồng xinh đẹp, bí ẩn tên Kawai Setsuko. Nhân vật của cô sẽ xuất hiện vào giữa phim để vận dụng sức mạnh siêu nhiên của mình phá giải các vụ án cùng với Goro. Aoi cho biết vì trong kịch bản cô có rất nhiều câu thoại nên cô khá hồi hộp khi thủ diễn vai này, và hy vọng sẽ không gây khó khăn gì cho các bạn diễn và nhân viên đoàn phim. Ngoài ra, vì Aoi chỉ tham gia bộ phim từ giữa chặng đường nên có rất nhiều điều cô vẫn chưa biết về nhân vật của mình, nên mỗi lần đứng trước máy quay cô phải dựa vào những chỉ dẫn của đạo diễn.

Còn Lily thủ vai Minami, chủ một công ty xuất bản nhưng thực ra là người chuyên cung cấp thông tin về thế giới ngầm và giúp đỡ Goro trong các vụ án. Ông còn là một nhà báo có những mặt tối và âm thầm giải quyết rắc rối cho các công ty đại gia, cũng như những người giàu có và nổi tiếng.

Hello Harinezumi sẽ được ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ từ tháng 7 lúc 10 giờ tối thứ 6 hàng tuần.

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."