Hóng Eita thủ vai thám tử tư trong live-action Hello Harinezumi

Eita thủ vai thám tử tư trong live-action Hello Harinezumi

Đăng vào ngày trong Tin tức 1922

Bộ phim được chuyển thể từ manga thập niên 1980 của tác giả Hirokane Kenshi.

Eita

Đài TBS vừa thông báo Eita sẽ thủ vai chính trong bộ phim truyền hình mùa hè 2017 Hello Harinezumi. Phim được chuyển thể từ manga cùng tên của Hirokane Kenshi, từng được đăng dài kỳ trên tạp chí Shukan Young từ năm 1980 đến năm 1989. Dù câu chuyện trong manga nguyên tác diễn ra vào thời Showa nhưng phiên bản chuyển thể này sẽ chuyển bối cảnh sang thời Heisei hiện đại.

Nhân vật của Eita là thám tử tư Nanase Goro, làm việc ở công ty dịch vụ điều tra Akatsuka Tantei Jimusho ở Shimoakatsuka, phường Itabashi, Tokyo. Anh sẵn sàng nhận bất cứ vụ điều tra nào, dù phiền phức hay khó khăn đến đâu chăng nữa. Tuy có chút phóng đãng và thích ghé mũi vào chuyện của người khác nhưng Goro cũng rất chân thành và đầy tâm huyết. Eita nhận xét, anh có thể thấy được tính cách ngốc ngếch, đào hoa ở Goro và rất hào hứng nhập vai. Anh cũng hy vọng sẽ thể hiện được nhân vật Goro thật bảnh để thế hệ khán giả trẻ sẽ thích thú khi theo dõi bộ phim này.

Ngoài ra cũng có thông báo về 3 diễn viên phụ cùng góp mặt trong phim là: Fukada Kyoko trong vai nữ chính Shidawara Ranko, một phụ nữ bí ẩn; Morita Go vai Kogure Kyusaku, đồng đội của Goro; Yamaguchi vai Kaze Kahoru, sếp của công ty điều tra.

Hello Harinezumi sẽ được ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ từ tháng 7/2017 lúc 10 giờ tối thứ 6 hàng tuần.

 

Nguồn: doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."