Hóng Horikita Maki sẽ tái xuất trong phần tiếp theo của Nobuta. wo Produce cùng với Kamenashi Kazuya và Yamashita Tomohisa?

Horikita Maki sẽ tái xuất trong phần tiếp theo của Nobuta. wo Produce cùng với Kamenashi Kazuya và Yamashita Tomohisa?

Đăng vào ngày trong Tin tức 1235

Một số tờ báo lá cải đăng tin rằng nữ diễn viên Horikita Maki đang chuẩn bị cho sự trở lại và dành toàn thời gian cho công việc diễn xuất.

nobuta wo produce

Horikita Maki sinh năm 1988, là ngôi sao hàng đầu Nhật Bản, từng hai lần đoạt danh hiệu Nữ diễn viên chính xuất sắc tại giải Drama Academy Awards. Sau khi sinh con đầu lòng với nam diễn viên Yamamoto Koji vào tháng 12 năm 2016, cô tuyên bố giải nghệ vào tháng 02/2017 để toàn tâm chăm sóc cho gia đình nhỏ. Hiện cô cùng chồng đã có hai đứa con.

Vai diễn cuối cùng của cô là bộ phim truyền hình 2016 Higanbana - Keishicho Sosa Nana ka (Whispers from a Crime Scene), đã hoàn thành phát sóng vào tháng 3 năm đó. Kể từ năm 2018, có tin đồn rằng Maki sẽ mất rất lâu để trở lại diễn xuất nhưng không có gì trở thành hiện thực. Tin đồn mới nhất cho rằng Maki đang đàm phán để tham gia hai bộ phim truyền hình mới.

Bộ phim được đồn đại đầu tiên có tên là Mama Doctor và sẽ được phát sóng trên Nippon TV. Dự án thứ hai sẽ là một phiên bản đặc biệt của loạt phim truyền hình ăn khách Nobuta. wo Produce. Vì đây là phần tiếp theo của loạt phim gốc, NTV cũng đang cố gắng để có được sự hợp tác với Kamenashi Kazuya và Yamashita Tomohisa cho sự kiện đặc biệt này.

Trong phần tiếp theo này, Shuji (Kazuya) từ bỏ giấc mơ trở thành họa sĩ và hiện làm việc cho một công ty cỡ trung. Akira (Yamapi) là một diễn viên tự do và không từ bỏ giấc mơ trở thành diễn viên, và Nobuta (Maki) là một bà mẹ đơn thân.

Bạn có nghĩ rằng nàng ngọc nữ Horikita Maki sẽ thực sự trở lại trong năm nay? Chúng ta cùng chờ đợi sự trở lại của cô ấy nhé!

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."