Hóng Tin vui của giới anime: LiSA sánh duyên cùng Suzuki Tatsuhisa

Tin vui của giới anime: LiSA sánh duyên cùng Suzuki Tatsuhisa

Đăng vào ngày trong Tin tức 3087

Ca sĩ anime nổi tiếng LiSA đã đăng một thông báo vô cùng đặc biệt trên tài khoản Instagram chính thức của mình. Cô đã kết hôn với diễn viên lồng tiếng nổi tiếng Suzuki Tatsuhisa!

lisa kết hôn

Trong bài đăng LiSA đã nói ngắn gọn về mối quan hệ của cô với Tatsuhisa. Cô nói rằng anh là người luôn ủng hộ cô ngay cả khi cô cảm thấy lạc lõng hay thất vọng. LiSA hứa sẽ tiếp tục cống hiến tất cả cho người hâm mộ, cô rất hào hứng khi có thêm nhiều năng lượng và tiếp tục thực hiện các buổi hòa nhạc.

Suzuki Tatsuhisa là một diễn viên lồng tiếng và ca sĩ Nhật Bản đến từ Ichikawa, Chiba. Anh làm việc cho I’m Enterprise và Lantis. Anh cũng là giọng ca chính của ban nhạc rock Oldcodex dưới nghệ danh Ta_2. Tatsuhisa đã lồng tiếng cho rất nhiều nhân vật hoạt hình nổi tiếng như Ban trong The Seven Deadly Sins, Takao Kazunari trong Kuroko’s Basketball và Tachibana Makoto trong Free!

LiSA là nghệ danh bắt nguồn từ những chữ cái đầu của Love is Same All, một ban nhạc rock cô từng tham gia. LiSA có chất giọng cao và thích hợp trình bày các bản nhạc rock pha trộn J-Pop. Từ năm 2010, cô được mời tham gia thực hiện loạt anime Angel Beats. Năm 2011, cô cho ra album đầu tay Letters to U, đánh dấu sự nghiệp solo của mình. Cô dành phần lớn thời gian trong sự nghiệp của mình cho các dự án nhạc phim anime và trở thành một cái tên được hầu hết người hâm mộ anime biết đến. Cô đã hát cho các bộ phim Angel Beats!, Sword Art Online, Fate/stay night, My Hero Academia và The Irregular at magic high school.

Đĩa đơn mới nhất của cô ấy đã được phát hành vào ngày 11 tháng 12 năm 2019 và được dùng làm bài hát kết thúc cho Sword Art Online Alicization War of Underworld.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."