Hóng Thành viên Yurina Hirate rời nhóm Keyakizaka46 mà không được tốt nghiệp

Thành viên Yurina Hirate rời nhóm Keyakizaka46 mà không được tốt nghiệp

Đăng vào ngày trong Tin tức 3041

Thông tin thành viên thế hệ thứ nhất Hirate Yurina của Keyakizaka46 sẽ rời khỏi nhóm và có hiệu lực ngay lập tức. Yurina rời khỏi nhóm cùng với hai thành viên Oda Nana và Suzumoto Miyu.

Tuy nhiên, Nana và Miyu sẽ có buổi lễ tốt nghiệp tiêu chuẩn còn Yurina thì không. Trang web chính thức của Keyakizaka46 không đưa ra lý do cụ thể về lý do tại sao cô rời nhóm. Một tin nhắn đơn giản là cô gửi lời cảm ơn vì sự ủng hộ của người hâm mộ.

yurina

Trong những năm qua, Yurina đã phải đối mặt với nhiều vấn đề sức khỏe khi gặp nhiều chấn thương do bị ngã, khi đó cô phải tạm dừng hoàn toàn các hoạt động do bị chấn thương khớp nối khung xương chậu bên trái, bầm thắt lưng, vì thế cô không thể tham gia bất kỳ một màn vũ đạo nào.  Một số fan hâm mộ tin rằng vấn đề sức khỏe của cô có thể là lý do chính khiến cô rời khỏi nhóm.

Khi Keyakizaka46 ra mắt, Yurina đã gây được sự chú ý và trở thành gương mặt trụ cột của Keyakizaka 46 kể từ khi debut. Cô là center của tất cả 8 a-side singles và đã làm nên lịch sử khi là thành viên duy nhất trong 48family/Sakamichi Series có 8 đĩa đơn liên tiếp. 

Đĩa đơn cuối cùng của Keyakizaka46 đã được phát hành vào tháng 2 năm 2019. Đĩa đơn thứ 9 rất được mong đợi của họ đã trở thành đề tài của nhiều tin đồn và bị chậm trễ.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."