Hóng Imaizumi Yui từng bị bắt nạt bởi chính các thành viên Keyakizaka46?

Imaizumi Yui từng bị bắt nạt bởi chính các thành viên Keyakizaka46?

Đăng vào ngày trong Tin tức 2668

Sau Yamaguchi Maho, Bunshun tiết lộ Imaizumi Yui cũng từng bị bắt nạt, phải từ bỏ cả sự nghiệp vì các thành viên Keyakizaka46.

https://i.imgur.com/ELnLiH8.png
(c) Shunkan Bunshun

Tạp chí Bunshun đưa tin cựu thành viên Keyakizaka46 được cho là bị bắt nạt trong thời gian cô còn hoạt động tại nhóm. Những hành động này đến từ anti-fan và trớ trêu thay họ cũng là người hâm mộ của Keyakizaka.

"Imaizumi Yui, từng bị một anti-fan nữ xông vào đánh đập như súc vật, và còn tệ hơn khi có tin đồn cô ấy là center thứ tư, còn có nhiều lời đồn thổi khác nhau lan truyền trong thời gian cô tạm ngưng hoạt động, và cho đến cuối cùng vẫn bị những người hâm mộ vô tâm tấn công, nói rằng cô ấy tốt nghiệp vì bị bắt nạt hay những điều đại loại thế, thật là mệt mỏi... "

Những vụ việc này xảy ra từ cuối năm 2017, có ít nhất năm thành viên Keyakizaka46 không ưa cô. Một trong số họ nói "Đừng bao giờ trở lại nhóm nữa" khi Zuumin tạm ngưng hoạt động.

Imaizumi Yui
(c) Shunkan Bunshun

Quản lý Keyakizaka46 từng thẩm vấn hầu hết các thành viên Kanji và xác nhận việc bắt nạt Imaizumi Yui có tồn tại, họ cũng yêu cầu các thành viên phải ngừng lại.

Cụ thể những phương thức bắt nạt giống như các đồ trang điểm và giày bị giấu bởi các thành viên khác, cô luôn ở một mình, thậm chí không được phép vào chung thang máy với các thành viên khác. Mọi chuyện còn trở nên tồi tệ hơn khi Zuumin gặp thêm vấn đề về sức khỏe tâm thần trong thời gian ngưng hoạt động.

Ban quản lý luôn cố gắng che đậy vụ việc. Zuumin đã cố gắng đăng trên blog với một số hình ảnh gợi ý về tình huống của cô nhưng không được quản lý cho phép.

Người hâm mộ Keyakizaka46 kêu gọi ban quản lý giải quyết vấn đề này. "Nếu cứ để mặc mọi chuyện như thế nó có thể trở nên tồi tệ hơn trong tương lai đấy. Chúng ta sẽ chờ đợi nạn nhân khác phát ngôn chứ? Xin hãy học hỏi từ sự cố Mahohon!"

Nguồn: Shunkan Bunshun

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."