Hóng Mizuki Alisa ghi kỷ lục Guinness khi liên tục có phim đóng trong 29 năm

Mizuki Alisa ghi kỷ lục Guinness khi liên tục có phim đóng trong 29 năm

Đăng vào ngày trong Tin tức 857

Đầu những năm 90, Mizuki Alisa là một trong những thần tượng nổi tiếng nhất đã giúp định nghĩa một thế hệ. Cùng với những người khác như Miyaziwa Rie, cô đã thành công trên cả ba lĩnh vực: người mẫu, diễn xuất và ca hát. Sự nghiệp của cô bắt đầu từ năm 4 tuổi khi cô xuất hiện trong một CM.

Sau này trong sự nghiệp Alisa, cô bắt đầu tập trung toàn thời gian cho diễn xuất, và quyết định đó đã đưa cô làm nên lịch sử! Cô đã lập kỷ lục khi xuất hiện trong một bộ phim truyền hình dài tập trong 29 năm liên tiếp. Không quá nhiều thần tượng đã có thể thực hiện thành công quá trình chuyển đổi sang một nữ diễn viên chính thức.

mizuki arisa

Năm 1992, cô nhận vai chính đầu tiên của mình trong bộ phim truyền hình Fuji TV Houkago. Alisa tuy rất nổi tiếng ở Nhật nhưng ở Việt Nam lại không được nhiều fan phim Nhật biết đến. Thế hệ 8X có thể biết đến cô qua vai diễn trong Dưới Bóng Hoa Anh Đào từng được chiếu ở Việt Nam. Ngoài ra cô cũng có một số phim đóng với các diễn viên được yêu thích. Bạn có thể liệt kê ra đó là những phim nào không?

Có thông tin tiết lộ rằng Alisa sẽ xuất hiện trong phần tiếp theo của bộ phim NKH 2018 có tựa đề Sousa Kaigi wa Living de cô có thể gia tăng kỷ lục của mình thêm một năm nữa. Chúc mừng Alisa!

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."