Hóng Bộ phim truyền hình của Mizuki Arisa và Fujigaya Taisuke công bố dàn diễn viên phụ

Bộ phim truyền hình của Mizuki Arisa và Fujigaya Taisuke công bố dàn diễn viên phụ

Đăng vào ngày trong Tin tức 1590

Bộ phim truyền hình mùa xuân 2017 Sakurako-san no Ashimoto ni wa Shitai ga Umatteiru của Fuji TV vừa công bố dàn diễn viên phụ sẽ tham gia vào câu chuyện trinh thám mới lạ này.

Sakurako-san no Ashimoto ni wa Shitai ga Umatteiru, 9anime.net

Sakurako-san no Ashimoto ni wa Shitai ga Umatteiru được chuyển thể từ tiểu thuyết kỳ bí cùng tên của Ota Shiori đăng trên trang web tiểu thuyết Every Star năm 2012 và từng đoạt giải Denshi Shoseki Taisho ở hạng mục kỳ bí, sau đó được xuất bản dưới dạng sách in vào tháng 2/2013. Mizuki Arisa thủ vai chính Kujo Sakurako, con gái của một gia đình giàu có và là chuyên gia tái dựng các mẫu xương. Cô làm việc trong xưởng tại gia để tái tạo lại những mẫu xương động vật theo yêu cầu của các viện bảo tàng. Khi còn học đại học, Sakurako đã được học về pháp y từ người chú vốn là một giáo sư về bệnh lý học pháp y. Với sự thông minh và óc quan sát, cô đã giúp cảnh sát phá giải được nhiều vụ án hóc búa.

Fujigaya Taisuke, thành viên nhóm nhạc Kis-My-Ft2, vào vai Tatewaki Shotaro, trợ lý thường đồng hành cùng Kujo và đang là nhân viên của một viện bảo tàng. Shotaro là một anh chàng hiền lành, nghiêm túc nhưng cũng rất nhút nhát. Shotaro được điều đến làm việc cùng Sakurako, nữ chuyên gia có tính cách hoàn toàn trái ngược với anh, vì vậy anh luôn ngạc nhiên trước những hành động của cô. Fujigaya cho biết, nhân vật của anh luôn hết mình vì công lý và sẵn lòng giúp đỡ những ai gặp hoạn nạn mặc dù bản thân anh sợ hãi đủ thứ.

Sakurako-san no Ashimoto ni wa Shitai ga Umatteiru cast

Các gương mặt mới trong phim vừa được công bố gồm có:
- Shinkawa Yua vai Shikura Airi: đồng nghiệp của Shotaro, được anh để ý.
- Takashima Masahiro vai Yamaji Teruhiko: một thám tử cảnh sát đem lòng yêu Sakurako sau khi gặp cô ở hiện trường một vụ án.
- Kamikawa Takaya vai Isozaki Itsuki: đàn anh của Shotaro và Airi.

 

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."