Hóng Arata Mackenyu hợp tác với The Chainsmokers tái hiện lại ca khúc Closer

Arata Mackenyu hợp tác với The Chainsmokers tái hiện lại ca khúc Closer

Đăng vào ngày trong Tin tức 1447

Vào ngày 19 tháng 2, The Chainsmokers sẽ phát hành album World War Joy phiên bản tiếng Nhật. Mỗi khi phát hành các album phương Tây tại Nhật Bản, sẽ có thêm một số bài hát bonus. Bài hát đi kèm lần này sẽ do Arata Mackenyu thể hiện, anh sẽ cover lại bản hít của nhóm Closer.

Quyết định làm việc cùng nhau được đưa ra từ The Chainsmokers, từ lâu họ đã tìm kiếm nghệ sĩ cộng tác người Nhật và họ đã mời Arata Mackenyu. Anh nói rằng Closer là một bài hát nổi tiếng mà mọi người đều biết và ít nhất là đã từng nghe một lần, nhưng lần này anh sẽ hát nó bằng tiếng Nhật, pha trộn với tiếng Anh, đây là một điểm mới ở bản cover.

arata mackenyu

Arata là một diễn viên trẻ người Mỹ gốc Nhật sinh ra ở Los Angeles. Anh là con trai của diễn viên, nhà sản xuất, đạo diễn và võ sư Sonny Chiba. Anh nổi tiếng điển trai, nói tiếng Anh trôi chảy, biết nhiều môn như đấu vật, cưỡi ngựa, chơi đàn đồng thời diễn xuất cũng được đánh giá rất cao. Anh đã xây dựng hình tượng hoàn hảo như hoàng tử bạch mã đã đốn tim rất nhiều khán giả nữ. Mặc dù dính phải bê bối tình ái khi có con lúc mới 14 tuổi nhưng anh vẫn duy trì được phong độ và đẳng cấp.

Phiên bản mới của Closer có tựa đề là Closer (Tokyo Remix) sẽ được phát hành bản nhạc số vào ngày 6 tháng 2. Chúng ta cùng xem đoạn clip ngắn của bài hát bên dưới với giọng ca ấm áp nam tính của mỹ nam Arata Mackenyu!

Here's the full short video for those who are region blocked:

The Chainsmokers feat. Arata Mackenyu『Closer (Tokyo Remix)』pic.twitter.com/uc8tIq3YcA

— Arata Mackenyu Clips! (@mackenyu_clips) February 5, 2020
Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."