Hóng Live-action Jigoku Shojo chính thức công chiếu tại Philippines, hóng ngày phim về Việt Nam

Live-action Jigoku Shojo chính thức công chiếu tại Philippines, hóng ngày phim về Việt Nam

Đăng vào ngày trong Tin tức 1185

Chủ nhật vừa qua, nhà phát hành phim Pioneer Films của Philippines đã thông báo rằng họ sẽ công chiếu bộ phim live-action chuyển thể từ anime Jigoku Shojo (Hell Girl) tại Philippines trong tháng này.

Bộ phim đã được công chiếu tại Nhật Bản vào tháng 11 năm ngoái. Shiraishi Koji là đạo diễn cho bộ phim. GIRLFRIEND đã trình diễn bài hát chủ đề của bộ phim có tựa đề Figure.

jigoku shojo

Dàn diễn viên gồm có: 

Tamashiro Tina trong vai Enma Ai
Hashimoto Manami vai Onna Hone
Raiku vai Ichimoku Ren
Maro Akaji vai Wanyudo
Mori Nana vai Ichikawa Miho
Nimura Sawa vai Nanjo Haruka
Oba Mina của nhóm SKE48 vai Mikuriya Sanae
Namioka Kazuki vai Kudo
Fujita Tomu vai Maki

Studio DEEN đã ra ra mắt phần đầu tiên của series anime Jigoku Shojo vào năm 2005, và  tiếp tục phát hành thêm 3 phần vào các năm 2006, 2008 và 2014, và một phần live-action chuyển thể ngắn được phát hành vào năm 2006. Bản manga nguyên tác ban đầu của tác giả Miyuki Etoo với tựa đề Jigoku Shoujo, hai tập truyện tiếp theo có tựa đề được đặt lần lượt là Shin Jigoku Shoujo được xuất bản vào năm 2009, và Jigoku Shoujo Enma Ai Selection Geki Kowa Story xuất bản năm 2014. Ngoài ra bản chuyển thể kịch sân khấu cũng đã được công chiếu vào tháng 11/2016.

Pioneer  không phải là cái tên xa lạ với fan phim Nhật. Rất nhiều phim do Pioneer  chọn phát hành cũng được ra mắt tại Việt Nam. Jigoku Shojo là một tác phẩm được chuyển thể từ manga – anime quá nổi tiếng ở Việt Nam. Liệu phim có được công chiếu tại Việt Nam trong thời gian sắp tới? Chúng ta cùng chờ xem nhé!

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."