Top Doanh thu phòng vé: Ký Sinh Trùng của Hàn “bất tử” trước các tân binh Nhật vừa ra rạp

Doanh thu phòng vé: Ký Sinh Trùng của Hàn “bất tử” trước các tân binh Nhật vừa ra rạp

Đăng vào ngày trong Tin tức 814

Bảng xếp hạng phim trong nước từ ngày 29/02 đến ngày 01/03/2020 (dựa theo doanh thu cuối tuần toàn quốc, chi tiết do phòng vé cung cấp) đã được công bố.

  1. Parasite
  2. Smartphone wo otoshita dake nanoni Toraware no Satsujinki
  3. Gekijouban SHIROBAKO
  4. Inunakimura
  5. The Call of The Wild
  6. Midsommar
  7. Otaku ni koi wa muzukashii
  8. 1917
  9. Digimon Adventure LAST EVOLUTION Kizuna
  10. Scary Strories to Tell in the Dark

Do sự lây lan của virus corona chủng mới, chỉ có ba bộ phim mới đã được xếp hạng vào cuối tuần này khi các rạp chiếu phim trên toàn quốc bắt đầu công bố các biện pháp đối phó dịch của họ. Parasite (Ký Sinh Trùng: Gia Đình Bán Ngầm) vẫn giữ vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng trong ba tuần liên tiếp. Bộ phim đã huy động 128.000 lượt người xem và kiếm được 166 triệu yên trong hai ngày vào cuối tuần, với tổng lượt xem đạt 2,72 triệu và tổng doanh thu hơn 3,7 tỷ yên.

Smartphone wo otoshitadake nanoni Toraware no satsujinki cũng đang giữ vị trí thứ hai. Bộ phim được 90.000 lượt người xem và kiếm được 112 triệu yên trong hai ngày vào cuối tuần.

Ở vị trí thứ 3, bộ phim mới Gekijouban SHIROBAKO lần đầu tiên xuất hiện. Lấy bối cảnh trong thế giới sản xuất anime, Shirobako là một dự án anime gốc được phát sóng lần đầu tiên vào năm 2014. Bộ phim lấy bối cảnh bốn năm sau bộ phim truyền hình với nhân vật chính Miyamori Aoi được giao phụ trách dự án anime của riêng cô. Bộ phim sẽ phản ánh tình hình thực tế của ngành công nghiệp hoạt hình. Mizushima Tsutomu là đạo diễn cho bộ phim. Trong hai ngày công chiếu, bộ phim đã bán được 84.000 vé và ghi nhận doanh thu 115 triệu yên. Về doanh thu, bộ phim này đã vượt qua bộ phim đang đứng vị trí thứ hai Smartphone wo Otoshita dake nanoni Toraware no Satsujinki. Bộ phim đã được phát hành vào tháng 11 năm 2015 và ghi nhận doanh thu 2,45 tỷ yên. Bộ phim mong đợi doanh thu đạt hơn 1 tỷ yên.

Ở vị trí thứ tư, Inunaki Mura (Ngôi Làng Tử Khí) có doanh thu tích lũy vượt mốc 1 tỷ yên. Tân binh The Call of The Wild cũng lần đầu tiên xuất hiện với vị trí thứ 5. Bộ phim nói về một cuộc phiêu lưu ngoạn mục dựa trên tiểu thuyết cùng tên được phát hành vào năm 1903 của nhà văn người Mỹ Jack London và Harrison Ford đóng vai thứ chính. Ông hóa thân thành John Thornton – một con người cô đơn sống tại Alaska và vô tình chạm mặt Buck nhiều lần, cho đến khi cả hai nhận ra không thể thiếu nhau.

Midsommar tăng 1 bậc lên vị trí thứ 6 trong tuần này. Otaku ni koi wa muzukashii bị rớt hạng từ vị trí thứ 4 xuống thứ 7, nhưng doanh thu tích lũy hiện đã vượt quá 1,1 tỷ yên.

Tân binh Scary Strories to Tell in the Dark được xếp hạng 10 và Kamen Rider Zio NEXT TIME Gates, Majesty được xếp thứ 11.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."