Top Hiệu ứng Ký Sinh Trùng tiếp tục lan tỏa hậu Oscar, tân binh do Kitagawa Keiko đóng chính về nhì

Hiệu ứng Ký Sinh Trùng tiếp tục lan tỏa hậu Oscar, tân binh do Kitagawa Keiko đóng chính về nhì

Đăng vào ngày trong Tin tức 767

4 tân binh không cách chen chân vào top đầu doanh thu phòng vé của Nhật, trừ tân binh thứ 5 Smartphone wo Otoshita Dake nanoni.

Bảng xếp hạng phim trong nước từ ngày 22/02 đến ngày 23/02/2020 (dựa theo doanh thu cuối tuần toàn quốc, chi tiết do phòng vé cung cấp) đã được công bố.

  1. Parasite (Ký Sinh Trùng)
  2. Smartphone wo Otoshita Dake nanoni: Toraware no Satsujinki
  3. Inunaki Mura
  4. Otaku ni koi wa muzukashii
  5. 1917
  6. Digimon Adventure LAST EVOLUTION Kizuna
  7. Midsommar
  8. Charlie’s Angels
  9. Bombshell
  10. AI Houkai

Bất chấp những lo ngại về sự lây lan của virus corona, các rạp chiếu phim trên toàn quốc vẫn mở cửa cùng với các biện pháp phòng ngừa và có hẳn 5 tân binh trong top 10 tuần này. Parasite (Ký Sinh Trùng: Gia Đình Bán Ngầm) vẫn giữ vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng với tổng cộng 204.000 lượt người xem và doanh thu 294 triệu yên chỉ trong hai ngày vào cuối tuần. Tổng số lượt xem đạt 2,2 triệu người và doanh thu vượt mức 3 tỷ yên vào ngày 22, vượt kỷ lục 3 tỷ yên của phim A Moment to Remember suốt 15 năm qua, trở thành phim Hàn Quốc ăn khách nhất tại thị trường Nhật Bản. Tổng lượt xem vào ngày 24 dự kiến ​​sẽ tăng lên 2,42 triệu người và 3,3 tỷ yên doanh thu. Mặt khác, hậu Oscars, doanh thu phòng vé của phim tại Anh và Mỹ cũng có sự gia tăng đột biến. Ở Mỹ là trên 200% còn ở Anh là trên 130%. Hiện phim được chiếu lại tại một số quốc gia trong đó có Việt Nam. Đạo diễn Bong cũng đã cho ra mắt phiên bản trắng đen hứa hẹn còn ám ảnh hơn.

smartphone

Bộ phim mới Smartphone wo Otoshita Dake nanoni: Toraware no Satsujinki nhưng kẻ giết người bị giam cầm là lần đầu tiên xuất hiện. Đây là phần tiếp theo  của bộ phim trinh thám, kinh dị từng gây bão vào năm 2018 với tựa đề tiếng Smartphone wo Otoshita Dake nanoni. Phim được chuyển thể cuốn tiểu thuyết cùng tên ăn khách của nhà văn Shiga Akira, với kịch bản kể về vụ án giết người hàng loạt liên quan đến chiếc smartphone bị bỏ quên của cô gái Asami do Kitagawa Keiko đóng vai chính. Bộ phim được phát hành trên 323 rạp trên toàn quốc từ ngày 21, ghi nhận 143.000 lượt người xem và kiếm được 197 triệu yên trong hai ngày vào thứ bảy và chủ nhật. Phần trước được phát hành vào ngày 2 tháng 11 năm 2018 và ghi nhận thu nhập cuối cùng là 1,96 tỷ yên, tác phẩm mới chiếm 84,2% doanh thu của phần trước. Bộ phim thu hút chủ yếu các thế hệ trẻ, những người thích sử dụng điện thoại thông minh, huy động 269.000 người xem và kiếm được 360 triệu yên sau bốn ngày công chiếu, và khởi đầu đó có thể mang lại doanh thu hơn 1,5 tỷ yên. Chiến thắng tạm thời nghiên về phía Ký Sinh Trùng. Tuần sau chúng ta sẽ biết được phần phim mới này có thể vượt mặt Ký Sinh Trùng hay không khi cửa thắng duy nhất chỉ có thể tùy vào nội dung phim.

Inunaki Mura (tựa Việt: Ngôi Làng Tử Khí) vẫn giữ vị trí thứ ba trong tuần này với 83.000 lượt xem và doanh thu 106 triệu yên trong hai ngày cuối tuần, huy động tích lũy vào ngày 24 là 675.000 lượt xem, và doanh thu đạt hơn 866 triệu yên. Otaku ni Koi wa Muzukashii cũng giữ vững vị trí thứ tư, với số lượt xem tích lũy là 770.000 và doanh thu vượt mức 1 tỷ yên vào ngày 24.

Bốn tân binh lần lượt xếp các vị trí thứ 6, 7, 8, 9 là Digimon Adventure LAST EVOLUTION Kizuna xếp thứ 6, Midsommar xếp thứ 7, Charlie’s Angels xếp thứ 8 và Bombshell xếp thứ 9. Phiên bản sân khấu của Digimon Adventure được sản xuất để kỷ niệm 20 năm của bộ phim Digimon nổi tiếng, bộ phim được chiếu trên 48 rạp trên toàn quốc.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."