Hóng Thanh tra Chiba Yudai đối đầu tù nhân Narita Ryo trong Smartphone wo Otoshita Dake nanoni phần tiếp theo

Thanh tra Chiba Yudai đối đầu tù nhân Narita Ryo trong Smartphone wo Otoshita Dake nanoni phần tiếp theo

Đăng vào ngày trong Tin tức 2360

Nhân vật của Chiba trong phần trước sẽ được đôn làm vai chính trong câu chuyện mới.

Chiba Yudai, Narita Ryo
(c) Toho

Theo tin tức mới nhất, Chiba Yudai sẽ đảm nhận vai chính trong phần tiếp theo của Smartphone wo Otoshita Dake nanoni, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Shiga Akira. Ngoài ra còn có sự trở lại của Narita Ryo với vai diễn như trong phần trước đây.

Smartphone wo Otoshita Dake nanoni do nữ diễn viên Kitagawa Keiko đóng chính và được khởi chiếu vào tháng 11/2018. Với dàn diễn viên nổi tiếng gồm Kitagawa Keiko, Narita Ryo, Chiba Yudai, Tanaka Kei, Harada Taizo, Kaname Jun, Takahashi Maryjun, Kitamura Takumi, bộ phim đã thành công với vị trí đầu bảng xếp hạng doanh thu ngay tuần đầu ra mắt.

Trong phần tiếp theo, câu chuyện sẽ xoay quanh nhân vật của Chiba, bắt đầu khi một bộ hài cốt mới được phát hiện ở cùng hiện trường nơi xảy ra những vụ án mạng hàng loạt của bộ phim trước. Để tìm ra chân tướng sự thật, thanh tra Kagaya Manabu (Chiba) một lần nữa đối mặt với tên tù nhân do chính anh bắt giữ, Urano Yoshiharu (Narita).

Chiba nói rằng anh rất mong đợi được gặp lại đạo diễn cùng toàn thể đội ngũ làm phim. Bộ phim đầu đã nhận được nhiều phản ứng tích cực, do đó anh vui mừng khi có quyết định sản xuất phần tiếp theo. Chiba cũng nhận xét rằng tác phẩm này sẽ không thể hoàn thành nếu không có Narita, thế nên anh rất vui khi lại được hợp tác cùng Narita. Trong phần trước, có nhiều ý kiến cho rằng khuôn mặt của Chiba và Narita khá giống nhau, nhưng trong phần này sẽ có nhiều cảnh hai người diễn chung, vì vậy anh sẽ cố gắng để không làm khán giả bối rối khó phân biệt.

Đạo diễn Nakata Hideo của phần một cũng sẽ trở lại với phần tiếp theo. Ông là một tên tuổi lớn của dòng phim tâm lý, kinh dị, rùng rợn, trong đó có loạt phim Ringu.

Smartphone wo Otoshita Dake nanoni 2 (tên tạm thời) sẽ được công chiếu vào năm 2020.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."