Hóng Bộ ba của live action Chihayafuru sẽ trở lại với phần tiếp theo

Bộ ba của live action Chihayafuru sẽ trở lại với phần tiếp theo

Đăng vào ngày trong Tin tức 3524

Bộ phim được khởi quay vào mùa xuân năm nay, với Chihaya lúc này đã là học sinh cao trung năm cuối. Nên câu chuyện trong phần này sẽ diễn ra 2 năm sau 2 phần trước.

Chihayafuru

Trong sự kiện Liên hoan Phim Sanuki 2017 được tổ chức tại Kagawa ngày 12/2, đạo diễn Koizumi Norihiro đã thông báo rằng phần mới tiếp theo của 2 live-action  trước đây chuyển thể từ manga Chihayafuru của Suetsugu Yuki sẽ diễn ra 2 năm sau 2 phần đầu. Bộ phim kể về Chihaya, Taichi và Arata trong năm học cuối ở trường cao trung.

Koizumi cũng tuyên bố bộ phim sẽ bắt đầu quay vào mùa xuân năm nay. Anh cũng cho biết thêm, vì đã 2 năm kể từ khi họ bắt đầu quay bộ phim đầu tiên nên câu chuyện trong phần tiếp theo này cũng diễn ra ở thời điểm 2 năm sau. Bộ phim sẽ khắc họa mối tình tay ba giữa Chihaya, Taichi, và Arata, và giải quyết cuộc cạnh tranh giữa Chihaya và Wakamiya Shinobu. Koizumi nói rằng Suetsugu đã phê duyệt kịch bản phim.

Phần đầu của loạt phim có tựa đề Chihayafuru ~ Kami no Ku đã công chiếu vào ngày 19/3 năm ngoái. Phần thứ 2 mang tên Chihayafuru ~ Shimo no Ku công chiếu vào ngày 29/4. Và phần tiếp theo mới nhất này sẽ được khởi chiếu tại Nhật cùng ngày với ngày chiếu của phần 2 năm ngoái.

Các diễn viên trong phim gồm có:

- Hirose Suzu vai Ayase Chihaya
- Nomura Shuhei vai Mashima Taichi
- Mackenyu vai Wataya Arata
- Morinaga Yuki vai Komano Tsutomu
- Yamato Yuma vai Nishida Yusei
- Kamishiraishi Mone vai Oe Kanade
- Kunimura Jun vai Harada
- Matsuoka Mayu vai Wakamiya Shinobu
- Matsuda Miyuki vai Miyauchi Taeko
- Shimizu Hiroya vai Sudo Akihito
- Sakaguchi Ryotaro vai Kinashi Hiro

Suetsugu ra mắt manga Chihayafuru trên tạp chí Be-Love của Kodansha vào tháng 12/2007, và Kodansha sẽ xuất bản tập 34 của bộ truyện vào ngày 13/3. Manga được yêu thích này đã bán được hơn 16 triệu bản in tại Nhật. Kodansha Comics chịu trách nhiệm phát hành bản manga kỹ thuật số bằng tiếng Anh.

Phần 1 của anime truyền hình Chihayafuru dài 25 tập được phát sóng từ tháng 10/2011 đến tháng 3/2012, và phần 2 cũng gồm 25 tập được phát sóng từ tháng 1 đến tháng 6/2013.

 

Nguồn: Animenewsnetwork

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."