Hóng Nomura Shuhei tham dự Liên hoan Phim Nhật Bản 2016 tại Jakarta

Nomura Shuhei tham dự Liên hoan Phim Nhật Bản 2016 tại Jakarta

Đăng vào ngày trong Tin tức 1167

Nomura Shuhei là một trong những diễn viên trẻ của Nhật Bản đang thu hút nhiều sự chú ý.

Ngày 11/11 vừa qua, Liên hoan Phim Nhật Bản 2016 tại Jakarta vừa thông báo nam diễn viên Nomura Shuhei sẽ đặc biệt tham dự sự kiện trình chiếu 2 phim điện ảnh live-action chuyển thể từ manga Chihayafuru của Suetsugu Yuki. 2 phần phim lần lượt là Chihayafuru ~ Shimo no KuChihayafuru ~ Kami no Ku. Trong phim, Nomura thủ vai chính Mashima Taichi.

nomura shuhei

Nomura từng là vận động viên trượt tuyết trước khi bắt đầu khởi nghiệp trong ngành công nghiệp giải trí. Anh tham gia một cuộc thi tuyển toàn quốc của Amuse năm 2009 và trúng tuyển. Năm 2010 Nomura ra mắt trong bộ phim đầu tiên là live-action chuyển thể từ manga Peace Maker của Chrono Nanae, đóng vai Kitamura Rei. Sau đó anh tham gia nhiều bộ phim điện ảnh, truyền hình live-action. Anh đã góp mặt trong một số live-action chuyển thể từ manga và anime như Danshi Koukousei no Nichijo, Hibi Rock, Lychee Light Club, cũng như các bộ phim Chihayafuru đã đề cập ở trên. Anh sẽ thủ vai chính Asai Kei trong 2 bộ phim chuyển thể từ các tiểu thuyết Sakurada Reset của Kono Yutaka. Ngoài ra, Nomura còn bắt đầu công việc lồng tiếng với anime Taifu no Noruda vào năm ngoái.

Liên hoan Phim Nhật Bản 2016 cũng sẽ chiếu ra mắt tại Indonesia bộ phim Bakemono no Ko của Hosoda Mamoru, cùng anime Kokoro ga Sakebitagatterun Da được thực hiện bởi cùng đội ngũ của Toradora! và anohana. Sự kiện diễn ra tại Cinemaxx Theater, Jakarta từ ngày 24 đến 27/11.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."