Khỏe đẹp 8 món quà 8/3 “sáng mịn” khiến người yêu đổ rần rần

8 món quà 8/3 “sáng mịn” khiến người yêu đổ rần rần

Đăng vào ngày trong Tin tức 853

Quốc tế Phụ nữ 8/3 chính là cái cớ hoàn hảo để thể hiện sự quan tâm của bạn đến những người phụ nữ yêu thương. Đã đến lúc các chàng phải lựa ngay cho mình 8 ý tưởng chọn quà dưới đây cho bạn gái vừa không trùng lặp năm trước lại vừa khiến nàng ưng ý!

sắc ngọc khang

Kem chống nắng Sắc Ngọc Khang

Con gái lúc nào cũng phải trắng và sáng! Đương nhiên là các anh cũng chẳng muốn “bỏ bê” người mình thương khi trời nắng nóng sắp đến. Vậy thì một tuýp kem chống nắng Sắc Ngọc Khang dễ dùng và bé xinh quả là lựa chọn số 1. Chưa kể món quà này kết hợp giữa các thành phần thiên nhiên và Công nghệ ULTRAFINE UV TITAN đem lại 3 tác động tối ưu chống nắng hiệu quả, lớp lót trang điểm hoàn hảo và dưỡng da trắng sáng, đảm bảo các nàng nhận được quà chỉ có xiêu lòng không lối thoát thôi.

Serum dưỡng trắng Sắc Ngọc Khang

Dòng sản phẩm serum trứ danh của Sắc Ngọc Khang vốn dĩ đã là biểu tượng của sự sang chảnh, nay còn được tặng thêm 1 túi thời trang sành điệu hết nấc thì liệu cô nàng nào có thể khước từ được? Serum dưỡng trắng Sắc Ngọc Khang tăng cường bổ sung Vitamin C và các chất dưỡng thiết yếu, giúp phục hồi hoàn hảo cho làn da sáng khỏe, đều màu và rạng rỡ, đã vậy còn tăng cường độ ẩm cho da, ngăn ngừa lão hóa. Bởi vậy, chẳng lạ khi serum này chính là món quà trong mơ của hết thảy các "bánh bèo" dịp lễ tình nhân này.

Viên uống Sắc Ngọc Khang ++

Thương hiệu Sắc Ngọc Khang hẳn luôn là tượng đài trong lòng phái đẹp rồi. Món quà này sẽ khiến độ đẹp trai và ga lăng của các chàng trai tăng lên gấp bội. Nhìn vào bao bì sang chảnh lóng lánh của viên uống Sắc Ngọc Khang ++ thì ai có thể chối từ sức hấp dẫn của người tặng nữa đây?

Món quà thiết thực hỗ trợ giảm nám, sạm, tàn nhang, mang lại cho nàng làn da trắng sáng, mịn màng, tươi trẻ. Hạn chế quá trình lão hóa và tăng cường tính đàn hồi cho làn da, hỗ trợ cải thiện và phục hồi da bị lão hóa, tổn thương, giúp da săn chắc, khỏe mạnh. Hỗ trợ cân bằng nội tiết tố, bổ huyết, điều kinh, hỗ trợ giảm các triệu chứng tiền mãn kinh và mãn kinh.

Sữa rửa mặt Sắc Ngọc Khang

Nếu năm trước đã tặng son rồi thì năm nay đổi gió một chút cùng sản phẩm skincare thần thánh của hội con gái đây này. Một tuýp sữa rửa mặt xịn sò chăm sóc chuyên biệt cho da nám, sạm, tàn nhang nhờ cơ chế làm giảm nám từ gốc sẽ khiến bạn gái xinh đẹp hơn bội phần đó. Cả năm mới có một dịp lãng mạn thế này, đầu tư khoa học một chút sẽ giúp các chàng ghi điểm trong mắt bạn gái đấy

Combo chăm sóc da Sắc Ngọc Khang 1

Nếu như các sản phẩm riêng lẻ là một lựa chọn nhỏ thì set quà chăm sóc da 1 Sắc Ngọc Khang ắt hẳn là một siêu phẩm mà nàng nào cũng muốn sở hữu cho bằng được. Chúng ta đang nói đến COMBO CHĂM SÓC DA 1 SẮC NGỌC KHANG bao gồm 6 sản phẩm: 01 chai Nước tẩy trang Sắc Ngọc Khang 145ml + 01 tuýp Sữa rửa mặt Sắc Ngọc Khang 50g + 01 chai Nước hoa hồng Sắc Ngọc Khang 145ml + 01 chai Serum Sắc Ngọc Khang 20ml  + 01 Hộp Kem dưỡng da ban đêm Sắc Ngọc Khang 10g + 01 tuýp Kem chống nắng Sắc Ngọc Khang 50g mà Sắc Ngọc Khang vừa giới thiệu hồi đầu năm.

Combo dưỡng trắng da Sắc Ngọc Khang 2

Ngày Valentine ai cũng nghĩ đến socola nâu nhưng riêng Sắc Ngọc Khang thì lại muốn các chàng tặng cho nàng trắng mịn. COMBO DƯỠNG TRẮNG 2 SẮC NGỌC KHANG bao gồm 4 sản phẩm: 01 tuýp Sữa rửa mặt Sắc Ngọc Khang 50g + 01 chai Nước hoa hồng Sắc Ngọc Khang 145ml + 01 chai Serum Sắc Ngọc Khang 20ml  + 01 Hộp Kem dưỡng da ban đêm Sắc Ngọc Khang 10g chính là set qùa mới "hot hit" vừa được bổ sung vào list yêu thích của chị em.

Combo chăm sóc da Sắc Ngọc Khang 2

Valentine mà chọn nguyên bộ skincare tượng trưng cho sự chăm sóc từ A-Z là đúng xuất sắc và cũng dễ chiều lòng bạn gái nữa. Cơ mà, đừng chỉ biết đến sữa rửa mặt thôi, còn COMBO CHĂM SÓC DA 2 SẮC NGỌC KHANG bao gồm 3 sản phẩm: 01 tuýp Sữa rửa mặt Sắc Ngọc Khang 100g + 01 chai Sữa tắm Sắc Ngọc Khang 520g + 01 chai Dung dịch vệ sinh Orasic 200ml mà con gái rất thích đấy thôi!

Dung dịch rửa tay khô SNK

Năm nay, Valentine vô cùng đặc biệt là diễn ra trong mùa dịch Corona. Cho nên, dù muốn dù không món quà “ngầu” nhất vẫn là nước rửa tay khô SNK - một loại dung dịch rửa tay sát khuẩn duy nhất trên thị trường có thành phần từ 6 loại thảo dược quý từ thiên nhiên như tinh dầu tràm, chiết xuất cúc La Mã, rễ cây ngải đắng, chiết xuất ngải cứu, phong đường, rau sam, đem lại các công dụng chính:

  • Làm sạch sâu và tiêu diệt vi khuẩn, vi rút trên bàn tay
  • Không chỉ vệ sinh mà còn không hại da tay

Dung dịch rửa tay sát khuẩn SNK sản xuất dưới quy trình chiết xuất hiện đại, chứa những thành phần lành tính trong tự nhiên tạo ra hiệu quả nhanh mà không để lại kích ứng cho người sử dụng.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."