Hóng Matsuzaka Tori quản lý siêu thị thì gặp ăn cắp vặt và sự việc diễn biến không lường trong Kuhaku

Matsuzaka Tori quản lý siêu thị thì gặp ăn cắp vặt và sự việc diễn biến không lường trong Kuhaku

Đăng vào ngày trong Tin tức 904

Furuta Arata và Matsuzaka Tori cùng đóng chính trong bộ phim Kuhaku. Bộ phim được đạo diễn và kịch bản bởi Yoshida Keisuke (Itoshi no Airin).

kuhaku

Lịch quay phim sẽ bắt đầu vào cuối tháng 3 năm 2020 và hoàn thành một vài phim vài tuần sau đó vào giữa tháng 4 năm 2020. Phim sẽ được quay ở Gamagori tỉnh Aichi, Nhật Bản. Trong phim, Matsuzaka Tori đóng vai người quản lý siêu thị Naoto Aoyagi và Furuta Arata đóng vai Soeda Mitsuru. Con gái ông bị bắt khi trộm tại siêu thị và bị xe hơi tông trong khi cố gắng chạy trốn khỏi cửa hàng.

Bộ phim kể về Aoyagi Naoto (Matsuzaka Tori) đang quản lý một siêu thị. Một ngày nọ, anh ta thấy một học sinh cấp hai ăn cắp mỹ phẩm tại siêu thị của mình. Cô gái chạy khỏi siêu thị, nhưng cô bị xe hơi và xe tải đâm. Cô chết trong tai nạn này. Cha của cô gái, Soeda Mitsuru (Furuta Arata) không tin lời buộc tội rằng con gái mình đã ăn cắp ở cửa hàng. Ông bắt đầu dồn những người liên quan đến cái chết của con gái mình, bao gồm Aoyagi Naoto và người lái xe ô tô vào đường cùng. Trong khi đó, Aoyagi Naoto và nữ tài xế ô tô trở nên bối rối trước áp lực của Soeda Mitsuru và sự phủ sóng truyền thông dữ dội.

Kuhaku sẽ được phát hành trong năm 2021 tại Nhật Bản.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."