Hóng Ueno Juri tiếp tục làm pháp y giải mã án mạng trong live-action Kansatsui Asagao 2

Ueno Juri tiếp tục làm pháp y giải mã án mạng trong live-action Kansatsui Asagao 2

Đăng vào ngày trong Tin tức 829

Ueno Juri, Tokito Saburo, Kazama Shunsuke và Kato Yuzuna cùng tham gia bộ phim truyền hình live-action của Fuji TV Kansatsui Asagao 2.

Tất cả các diễn viên sẽ tiếp tục vào vai các nhân vật của họ trong bộ phim truyền hình Fuji TV 2019 Kansatsui Asagao. Bộ phim truyền hình dựa trên bộ truyện manga Kansatsui Asagao của tác giả Kagawa Masahito.

Trên đây là hình ảnh quảng cáo của dàn diễn viên ngay từ ngày đầu tiên quay cho loạt phim truyền hình phần 2, bộ phim đang được quay tại tỉnh Gunma, Nhật Bản. Cảnh quay có Asagao (Ueno Juri), Taira (Tokito Saburo), Shinya (Kazama Shunsuke) và Tsugumi (Kato Yuzuna) đang đi chơi cùng gia đình.

asagao juri ueno

Bộ phim kể về Asagao (Ueno Juri) tiếp tục công việc của mình là một nhà khoa học pháp y tại một lớp học pháp y của trường đại học ở tỉnh Kanagawa. Cha cô Taira (Tokito Saburo) và chồng Shinya (Kazama Shunsuke) đang bận rộn với công việc thám tử. Cô con gái Tsugumi (Kato Yuzuna) khăng khăng muốn có một đứa em. Asagao dành những ngày bình thường với gia đình, nhưng vì một lý do, Asagao đến thăm vùng Tohoku một mình để tìm thi thể mẹ cô.

Đây là một trong những bộ phim có đề tài nghề nghiệp chân thật nhất và với nghề rất đặc biệt – pháp y. Một công việc không hề dễ dàng với người hành nghề và có ý nghĩa rất lớn trong y học cũng như trong điều tra các vụ án mạng.

Kansatsui Asagao 2 sẽ lên sóng vào mùa hè năm 2020 tại Nhật Bản.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."