Top Doraemon hoãn chiếu, Fukushima 50 dẫn đầu bảng xếp hạng, Ký Sinh Trùng bắt đầu hạ nhiệt

Doraemon hoãn chiếu, Fukushima 50 dẫn đầu bảng xếp hạng, Ký Sinh Trùng bắt đầu hạ nhiệt

Đăng vào ngày trong Tin tức 899

Bảng xếp hạng phim trong nước từ ngày 07/03 đến ngày 08/03/2020 (dựa theo doanh thu cuối tuần toàn quốc, chi tiết do phòng vé cung cấp) đã được công bố.

  1. Fukushima 50
  2. Kamen Byoto
  3. Parasite
  4. Smartphone wo Otoshitadake nanoni Toraware no Satsujinki
  5. Inunaki Mura
  6. Gekijouban SHIROBAKO
  7. Midsommar
  8. Judy
  9. Otaku ni Koi wa Muzukashii
  10. 1917

Để phòng ngừa sự lây lân của virus corona chủng mới, Movie Doraemon Nobita's New Dinosaur đã được thông báo hoãn phát hành cùng các biện pháp như đóng cửa rạp hoặc hoàn tiền vé xem phim, hủy bán vé trước, bán vé với khoảng cách giữa các ghế. Trong tình hình này, vẫn có ba tân binh ra rạp và Fukushima 50 lần đầu tiên chiếm vị trí đầu bảng.

fukushima 50

Bộ phim kể về những nhân vật vô danh, những người tiếp tục ở lại để ngăn chặn những tình huống chưa từng có trong vụ tai nạn tại Nhà máy điện hạt nhân Fukushima Daiichi sau trận động đất lớn ở Đông Nhật Bản vào ngày 11 tháng 3 năm 2011. Bộ phim có sự tham gia của Koichi và Watanabe Ken, đạo diễn bởi Wakamatsu Setsuro. Bộ phim được phát hành vào ngày 6/3 ghi nhận 106.000 vé và doanh thu 143 triệu yên trong hai ngày vào thứ bảy và chủ nhật. So với bộ phim Kuubo Ibuki của đạo diễn Wakamatsu được phát hành vào ngày 24 tháng 5 năm ngoái có doanh thu cuối cùng là 1,16 tỷ yên, bộ phim chỉ đạt 58,1% doanh thu. Dự kiến phim sẽ thu về khoảng hơn 1 tỷ yên.

Xếp vị trí thứ hai là Kamen Byoto, chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của bác sĩ và nhà văn Chinen Mikito với Sakaguchi Kentaro và Nagano Meika đóng vai chính, và do Kimura Hisashi đạo diễn. Phim được phát hành vào ngày 6/3, huy động 77.000 lượt xem và thu về 105 triệu yên trong hai ngày vào thứ bảy và chủ nhật. Theo kết quả được công bố vào ngày 13 tháng 12 năm ngoái và phim chỉ đạt 63,6% doanh thu so với tác phẩm trước đây của đạo diễn Kimura, Shijinso no Satsujin – phim có doanh thu vượt 1 tỷ yên. Phim thu hút khán giả trẻ và các cặp đôi chẳng hạn như các cặp vợ chồng và bạn bè, đặc biệt là giới trẻ ở độ tuổi thiếu niên và 20 tuổi. Trong ba ngày công chiếu, phim đã huy động 112.728 người xem và ghi nhận doanh thu 149.347.750 yên, dự kiến doanh thu sẽ đạt 1 tỷ yên.

Parasite (Ký Sinh Trùng: Gia Đình Bán Ngầm) sau khi giữ ngôi vương ba tuần liên tiếp đã rơi xuống vị trí thứ ba, nhưng có tổng doanh thu là 2,92 triệu và doanh thu vượt mốc 4 tỷ yên. Vị trí thứ năm là Inunaki Mura (Ngôi Làng Tử Khí)  có tổng doanh thu hơn 1,1 tỷ yên.

Tác phẩm mới Judy xếp thứ 8. Một bộ phim tiểu sử mô tả những ngày diễn ra ở London vào mùa đông năm 1968, nửa năm trước cái chết bất ngờ của nữ diễn viên nhạc kịch 47 tuổi Judy Garland, được biết đến với cái tên Phù thủy Hollywood. Renée Zellweger, người đóng vai Judy, đã giành giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại nhiều giải thưởng điện ảnh, bao gồm Giải thưởng Quả cầu vàng và nhờ Judy cô đã giành được Giải nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Oscar lần thứ 92. Vị trí thứ chín là phim Otaku ni koi wa Muzukashii có doanh thu đã vượt qua 1,2 tỷ yên.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."