Hóng Abe Hiroshi tái hiện ông thầy luyện thi trong live-action Dragon Zakura 2

Abe Hiroshi tái hiện ông thầy luyện thi trong live-action Dragon Zakura 2

Đăng vào ngày trong Tin tức 1743

Abe Hiroshi tham gia loạt phim truyền hình live-action Dragon Zakura 2 của đài TBS.

Bộ phim này là phần tiếp theo của sê-ri phim truyền hình TBS năm 2005, Dragon Zakura. Bộ phim dựa trên loạt truyện manga cùng tên của tác giả Mita Norifusa. Abe Hiroshi sẽ tái hiện nhân vật giáo viên trung học Sakuragi Kenji trong phần này.

dragon zakura

Câu chuyện diễn ra vào thời điểm 10 năm sau khi Sakuragi Kenji (Abe Hiroshi) rời trường trung học Ryuzan, ngôi trường rơi vào tình trạng suy thoái. Trường trung học Ryuzan từng có nhiều học sinh được vào Đại học Tokyo, nhưng giờ không còn như vậy nữa. Để đưa ngôi trường thoát khỏi tình trạng này, Sakuragi Kenji được đề nghị quay trở lại trường trung học Ryuzan.

Phần đầu lên sóng vào năm 2005 rất thành công và được remake tại Hàn Quốc năm 2010. Phần 1 có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Nagasawa Masami, Yamashita Tomohisa, Koike Teppei, Hasegawa Kyoko, Aragaki Yui... Theo nội dung của phần 2 thì lẽ dĩ nhiên sẽ có dàn diễn viên mới vào vai học sinh rồi. Liệu những gương mặt của 10 năm trước (giờ đều rất nổi tiếng) có xuất hiện trong phần mới này không, chúng ta cùng chờ xem phim nhé!

Dragon Zakura 2 sẽ lên sóng vào mùa hè này tại Nhật Bản.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."