Top Cự Giải Inoo Kei: Năm 2020 tiếp tục là “người truyền cảm hứng”

Cự Giải Inoo Kei: Năm 2020 tiếp tục là “người truyền cảm hứng”

Đăng vào ngày trong Tin tức 1129

Inoo Kei sinh ngày 22/06/1990 thuộc cung Cự Giải. Inoo Kei là thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Hey! Say! JUMP trực thuộc Johnny's Entertainment.

Năm 2020, Cự Giải duy trì sự an tâm và tâm trạng tích cực trong các quyết định. Tuy nhiên, sự cầu toàn lại là con dao hai lưỡi khiến Cự Giải thường xuyên nghi ngờ bản thân và các mối quan hệ. Cùng xem năm 2020, chàng trai Cự Giải Inoo Kei sẽ có những chuyện gì đặc biệt xảy ra nhé.

inoo kei

Sự nghiệp

Inoo Kei gia nhập Johnny’s năm 2001, đến 24/9/2007 trở thành thành viên chính thức của Hey! Say! JUMP. Cao 174cm, sở hữu gương mặt “ngắm lâu yêu hồi nào không biết”, đặc biệt là đôi môi cong hình trái tim quyễn rũ hơn cả các cô gái. Inoo Kei là một trong số ít những idol “văn võ song toàn” khi vừa hoàn thành tốt vai trò ca sĩ vừa học giỏi, tốt nghiệp đại học danh tiếng Meiji chuyên ngành Kiến trúc vào năm 2013.

Kei đã từng tham gia nhiều bộ phim truyền hình, và Peach Girl là phim điện ảnh nặng ký đầu tiên của anh chàng trong vai vai "trai hư" Kairi. Đầu năm 2020, theo dự đoán cung hoàng đạo thì Cự Giải Inoo Kei sẽ có công việc khá ổn định. Quả đúng như thế khi anh nhận lời tham gia mùa thứ 4 của bộ phim truyền hình Kaseifu no Mitazono do đài TV Asahi sản xuất. Anh vẫn đảm nhiệm vai Murata Hikaru xuất hiện từ mùa 3.

Anh nên tỏ ra hòa đồng và cởi mở để tránh gây xung đột tại công ty. Nếu tận dụng tốt cơ hội từ đồng nghiệp, họ sẽ đem lại lợi ích cho Kei trong sự nghiệp.

Cuối năm 2020, sẽ có thông báo về sự ra mắt single mới cùng nhóm Hey! Say! JUMP. Đây là thời điểm Kei sống trong ánh hào quang của ngọn lửa nhiệt huyết. Trực giác chính là vũ khí bí mật giúp anh đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp vào cuối năm nay.

Tình duyên

Thời điểm đầu năm 2020, anh chàng Cự Giải Kei sẽ sống bằng cảm xúc nhiều hơn. Inoo Kei có vẻ vô lo vô nghĩ, nhưng thực ra anh đang cố gắng che giấu nỗi buồn của mình. Điều này khiến Inoo Kei mạnh mẽ và trưởng thành hơn những người đồng trang lứa.

Vào khoảng cuối năm là lúc Kei cần khéo léo trong giao tiếp. Mọi điều anh nói ra có thể gây tổn thương cho người mình yêu quý. Thậm chí, điều này sẽ tạo ra luồng dư luận trái chiều gây ảnh hưởng tới hình ảnh của Kei trong mắt công chúng. Anh nên cẩn thận kìm chế tốt hơn cảm xúc. Sau mọi nỗ lực, tâm trạng của anh sẽ trở về quỹ đạo thôi.

Sức khỏe

Khởi đầu năm mới với hàng loạt các mối quan hệ mới khiến tâm trạng Cự Giải luôn ở trạng thái tích cực tột độ. Inoo Kei nhận được rất nhiều lời mời đi chơi, tiệc tùng từ gia đình và bạn bè.

Kei nên tập thể dục và dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn để giải phóng tâm hồn khỏi mọi áp lực. Kết hợp cùng thực đơn dinh dưỡng, anh chàng Cự Giải Inoo Kei nhất định sẽ duy trì tốt cả sức lực và trí lực.

Inoo Kei được mọi người nhận xét như “người truyền cảm hứng” bởi đam mê và nhiệt huyết trong mọi mặt cuộc sống. Kei luôn nhìn thấy sự chuyển tốt đẹp của mọi vấn đề và cảm thấy vô cùng lạc quan, nhưng đôi khi lại trầm tĩnh và nội tâm. Anh suy nghĩ chín chắn để tìm ra sự thật ẩn đằng sau cuộc sống. Năm 2020 chắc chắn sẽ là năm giúp Kei khám phá những điều mới mẻ và bí ẩn trong cuộc sống của mình. Hãy cùng đón chờ nhé.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."