Hóng Matsuoka Masahiro tiếp tục mặc đồ nữ quản gia cho series dài hơi Kaseifu no Mitazono phần 4

Matsuoka Masahiro tiếp tục mặc đồ nữ quản gia cho series dài hơi Kaseifu no Mitazono phần 4

Đăng vào ngày trong Tin tức 963

Matsuoka Masahiro (thành viên nhóm nhạc Tokio), Inoo Kei (thành viên nhóm Hey! Say! JUMP) và Iitoyo Marie đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Kaseifu no Mitazono phần 4 của đài Asahi.

Matsuoka Masahiro sẽ tiếp tục câu chuyện của nhân vật chính Mitazono Kaoru. Anh làm quản gia và ăn mặc như một người phụ nữ. Inoo Kei sẽ tiếp tục đóng vai Murata Hikaru từ Kaseifu no Mitazono phần 3 và Iitoyo Marie sẽ vào vai nhân vật mới Kirishima Mai.

mitazono

Bộ phim xoay quanh nhân vật Mitazono Kaoru (Matsuoka Masahiro) là một quản gia. Anh ấy luôn hoàn thành công việc của mình một cách hoàn hảo, nhưng anh cũng đầy bí ẩn. Anh ăn mặc như một người phụ nữ. Anh cùng làm việc với quản gia Hikaru Murata (Inoo Kei) và quản gia mới Kirishima Mai (Iitoyo Marie).

Kaseifu no Mitazono là phiên bản nam của series Kaseifu wa Mita rất ăn khách, bộ phim đã công chiếu được 3 phần và được khán giả truyền hình đón nhận nồng nhiệt. Thậm chí Matsuoka Masahiro được mọi người gọi một cách thân thiện với cái tên Mitazono-san thay cho tên thật. Chúng ta cùng chờ xem phần 4 với những tình huống mới cùng với sự xuất hiện của nhân vật mới Kirishima Mai!

Kaseifu no Mitazono phần 4 sẽ được phát sóng vào tháng 4 năm 2020 tại Nhật Bản.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."