Hóng Họp báo ra mắt phim mùa thu của TV Asahi Kaseifu no Mitazano

Họp báo ra mắt phim mùa thu của TV Asahi Kaseifu no Mitazano

Đăng vào ngày trong Tin tức 1010

Buổi họp báo ra mắt bộ phim truyền hình mùa thu 2016 của đài TV Asahi Kaseifu no Mitazono đã được tổ chức vào ngày 17 tháng 10 với sự góp mặt của dàn diễn viên: Matsuoka Masahiro, Shimizu Fumika, Yo Kimiko, Shibamoto Yuki, Hotta Akane và Hirata Atsuko. Bộ phim sẽ lên sóng từ ngày 21 tháng 10, lúc 11h15 tối thứ 6 hàng tuần, với Matsuoka trong vai một siêu quản gia ăn mặc như phụ nữ và phơi bày bí mật đen tối trong những ngôi nhà anh ta làm việc để mọi người có thể xây dựng lại gia đình đổ nát của họ.

Mitazono

Vì Matsuoka Masahiro buộc phải mặc như phụ nữ phần lớn thời gian trong phim, anh cũng xuất hiện trong hình tượng này trong phần chụp ảnh nhưng sau đó thay một bộ vest để phù hợp với buổi họp báo tiếp theo. Khi nhìn thấy vậy, đồng nghiệp của anh đều bình luận rằng họ không quen với việc anh mặc nam phục vì họ đã cảm thấy quen nhìn anh như một người phụ nữ. Shimizu Fumika cũng “phàn nàn” về hình ảnh phụ nữ của Matsuoka vì anh có một gương mặt ưa nhìn với kiểu tóc nhẹ nhàng và thậm chí chân còn thon hơn chân cô. Đáp lại, Matsuoka tiết lộ rằng Shimizu ép “ngực” của anh trong ngày đầu đóng phim, cô ấy bẽn lẽ thừa nhận rằng cô không thể chịu được vì chúng có khuôn hình rất đẹp. Để trông giống một người phụ nữ, Matsuoka bắt đầu chú ý tới những mẫu thử mĩ phẩm miễn phí ở nhà thuốc và ngồi thực hành trong nhà vệ sinh. Sau đó Yo nói rằng khi cô đang đi uống cùng bạn bè ở Shinjuku 2-chome, họ đã vô cùng hào hứng khi nhắc đến Matsuoka, dẫn tới việc anh đề nghị rằng bữa tiệc tổng kết của họ nên được tổ chức tại đó.

Đối với phản hồi về việc anh mặc như nữ giới, Matsuoka nói rằng các thành viên cùng trong nhóm TOKIO với anh dường như không hào hứng nhưng những đàn em như Ohno Satoshi và Aiba Masaki của Arashi đã xin bức hình của anh và dùng làm hình nền điện thoại di động của họ. Anh bảo họ rằng nên dừng ngay cái ý tưởng đó lại.

Trong lúc thực hiện bộ phim truyền hình này, anh đã hiểu về phụ nữ nhiều hơn như là: sao họ lại không thể kẻ mắt nước đẹp nếu họ không ngủ ngon giấc và không có thời gian để trang điểm lại.

Mặc dù anh đã từng mặc đồ của nữ như một hình phạt khi anh thua trò chơi trong các show truyền hình, đây là lần đầu tiên anh phải mặc đồ nữ lâu như vậy và rất sốc khi thực sự thấy mình rất giống mẹ khi nhìn vào gương. Thậm chí, quan lý đã làm việc với anh từ lâu cũng đã nói điều tương tự. Matsuoka cũng nói rằng anh muốn diễn một nhân vật rất khác biệt, người chắc chắn không có thật nên anh đã rất phấn khích khi nhận lời mời cho bộ phim này.

 

Nguồn
 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."