Hóng Johnny & Associates phát trực tiếp concert nhạc trên YouTube do virus corona cho fan đỡ ghiền

Johnny & Associates phát trực tiếp concert nhạc trên YouTube do virus corona cho fan đỡ ghiền

Đăng vào ngày trong Tin tức 839

Johnny & Associates đã phát trực tiếp hai buổi concert trên YouTube, đây là một phần của loạt buổi hòa nhạc Johnny’s World Happy LIVE with YOU.

Công ty đã hủy bỏ một số sự kiện vì ảnh hưởng của virus corona COVID-19. Johnny’s World Happy LIVE with YOU được thực hiện như một cách để cổ vũ người hâm mộ trong thời gian khó khăn này, nhưng cũng là một cách để giáo dục người hâm mộ về cách ngăn chặn vi-rút lây lan.

Buổi concert đầu tiên có sự góp mặt của Sexy Zone, SixTONES và HiHi Jets; phần thứ hai có sự góp mặt của Kanigate8, Johnny Land West và Naniwa Danshi. Bạn có thể xem hình của họ ở dưới đây!

Vào ngày 30 tháng 3, buổi hòa nhạc đầu tiên (lúc 4 giờ chiều JST) sẽ có Yamashita Tomohisa, Travis Japan, Hey! Say! JUMP và Kis-My-Ft2. Phần thứ hai, lúc 8 giờ tối giờ địa phương, có KAT-TUN, A.B.C-Z, và King & Prince. Những người biểu diễn cho buổi hòa nhạc ngày 31 tháng 3 là KAT-TUN, Kanjani∞, Yamashita Tomohisa, Hey! Say! JUMP, Kis-My-Ft2, Sexy Zone, A.B.C-Z , Johnny's WEST, King & Prince, SixTONES, Travis Japan, HiHi Jets , Naniwa Otoko.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."