Hóng Sakuraba Nanami bị tước mất 13 năm tuổi trẻ thú vị nhất trong đời người với 13 Thirteen

Sakuraba Nanami bị tước mất 13 năm tuổi trẻ thú vị nhất trong đời người với 13 Thirteen

Đăng vào ngày trong Tin tức 1774

13 năm trước, tức là năm 2007, đã có nhiều sự kiện chấn động và nhiều ứng dụng quan trọng được sử dụng. Nhưng giả sử một cô gái bị chia cắt hoàn toàn với xã hội từ thời điểm đó, trải qua một cuộc sống khắc nghiệt thì khi tái hòa nhập, cô ấy phải đương đầu thế nào?

Sakuraba Nanami góp mặt trong bộ phim remake từ đài Anh Quốc BBC có tên 13 Thirteen. Phim dìa 4 tập do  Tokai TV và FujiTV đồng phát sóng từ 06/06/2020 lúc 11 giờ 40 tối. Yuria mất tích từ năm 13 tuổi và đột ngột trở về năm 26 tuổi. Nhưng dường như thế giới này đã đảo lộn hoàn toàn sau 13 năm cô chia cắt gia đình, những hành xử của cô cũng chỉ dừng lại ở tuổi 13, gây khó hiểu cho những người xung quanh.

13 thirteen
(c) Tokai TV / Fuji TV

Đối với Nanami, vai diễn Yuria là thách thức lớn, mỗi cảnh diễn đều để lại ấn tượng sâu sắc cho cô. Tự đặt mình vào hoàn cảnh của cô gái 13 năm xa cách thế giới và gia đình, mọi thứ xung quanh kể cả con người cũng thay đổi, cứ thế, Nanami nhập vai thuyết phục. Cô sẽ khiến khán giả hồ nghi liệu có cô phải là nạn nhân hay còn uẩn khúc gì. Nhân vật chính trong nguyên tác đã hấp dẫn Nanami và cô muốn thể hiện sự hấp dẫn này. Cô nhận bài học rằng mình vẫn có thể tiến về phía trước dù không thể lấy lại những gì ở quá khứ.

Trong nguyên tác, nữ chính Ivy sống sót sau 13 năm và tuyệt vọng đối diện với gia đình và tên bắt cóc, còn Yuria sẽ mang tinh thần quật cường chiến đấu . Đây là hình tượng nữ nhân vật trông yếu đuối nhưng mạnh mẽ nhất trong lịch sử phim truyền hình. “Vô lý” sẽ là cảm giác của đại đa số khán giả khi xem bộ phim này, xem cách mà nhân vật Yuria dùng sức mạnh cốt lõi để “sống sót”, không thể tưởng tượng được nỗi đau mà cô phải chịu qua diễn xuất của nữ diễn viên trẻ xinh đẹp Sakuraba Nanami.

Kịch bản do Asano Takeo chấp bút. Bà nổi tiếng với Nana, O-oku, Kanojo ga Sono Mei wo Shiranai Toritachi… Còn đạo diễn phim là Mizuta Naruhide, chuyên dòng phim truyền hình như Iryu, First Class… Đài truyền hình Tokai TV đã quay trở lại sau một thời gian không sản xuất phim vào tối thứ bảy với một bộ phim kịch tính. Hãy đón xem nhé.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."