Hóng Kame no YamaP nhá hàng MV Amor gợi nhớ Nobuta. wo Produce một thời

Kame no YamaP nhá hàng MV Amor gợi nhớ Nobuta. wo Produce một thời

Đăng vào ngày trong Tin tức 1087

Kame to YamaPi – bộ đôi Kamenashi Kazuya và Yamashita Tomoshia sau lần hợp tác trong phim truyền hình Nobuta. wo Produce và trình bày nhạc phim với tư cách là nhóm Shuji to Akira, đã trở lại với album SI.

Album này được phát hành vào ngày 29/04, và ca khúc Amor nằm trong album này. Ngay từ sự kết hợp của hai chàng trai đến tựa đề album đều gợi nhớ đến Nobuta. Wo Produce, và bây giờ, khi những khung cảnh đầu tiên của MV Amor được trình làng, chúng ta có thể nhận ra những hình ảnh quen thuộc ngày nào, khi Shuji và Akira đùa vui trên bãi biển để kết thúc phim. Đã 15 năm trôi qua từ bộ phim và album Seishun Amigo, nhưng thời gian dường như chỉ là một cái chớp mắt.

Trong MV mới nhất, có thể thấy sự trưởng thành của Kame và YamaP, khi họ dạo chơi bên bờ biển, dưới ánh mặt trời mọc ấm áp. Đây có thể xem la phiên bản trường thành của Shuji và Akira chăng?

Giai điệu của Amor cũng toát lên phong cách đậm chất La-tinh mà khán giả từng được thưởng thức trong Seishun Amigo. Bộ đôi này cũng sẽ tổ chức buổi lưu diễn tại các sân vận động mái vòm. Cụ thể là Kyocera Dome Osaka vào ngày 9-10/05 Tokyo Dome ngày 13-14/05. 

yamashita tomohisa

Complete First Press Limited Edition  [CD]

[CD] 8 songs
-LP size special jacket

Limited Edition  [CD + DVD]

[CD] 8 songs
[DVD content] Music Video and Music Video Making
– Digipack
– 32-paged booklet

Regular Edition [CD]

[CD] 8 songs + bonus track
– First press: carboard sleeve packaging, three cover artworks

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."