Top Nakajima Yuto – Sử Tử bình tĩnh kiểm soát mọi thử thách cuộc đời

Nakajima Yuto – Sử Tử bình tĩnh kiểm soát mọi thử thách cuộc đời

Đăng vào ngày trong Tin tức 953

Nakajima Yuto sinh ngày 10/08/1993 thuộc cung Sư Tử, là thành viên của nhóm nhạc Hey!Say! JUMP.

Trước đó, anh là một trong những Johnny;s Jr. nổi bật nhất. Trong suốt hơn 10 năm sự nghiệp, Yuto đã gặt hái được rất nhiều thành công song song cả âm nhạc lẫn điện ảnh. Nếu khi ca hát anh góp giọng cùng nhóm nhạc, thì điện ảnh, truyền hình là nơi anh thể hiện thực lực diễn xuất riêng. Các bộ phim anh tham gia tạo được ấn tượng cho khán giả là Nobuta. wo Produce, Engine, Sensei wa Erai!, Scrap Teacher, Risou no Musuko, Suikyu Yankees, Date, Hope: Kitai Zero no Shinnyu Shain, Pink to Gray… Trong năm 2020 này, sự nghiệp, tình duyên của Nakajima Yuto chắc chắn sẽ có những đổi thay mà anh không ngờ đến.

nakajima yuto

Sự nghiệp

Thời điểm đầu năm 2020, sự nghiệp của Sư Tử sẽ gặp phải một số rào cản. Tuy nhiên, thách thức trong cuộc sống không làm chùn bước được Yuto – Người thuộc chòm sao quả cảm. Anh sẽ phải đối diện với khó khăn cho đến giữa năm. Điều này khiến anh trưởng thành và đúc kết được rất nhiều kinh nghiệm sống.

Vào giữa năm 2020, Nakajima Yuto sẽ tiếp tục tham gia bộ phim truyền hình của đài Fuji TV SUITS 2. Bộ phim chắc chắn sẽ tạo nên bùng nổ trong công chúng vì nét diễn xuất đột phá vượt trội của Yuto, bên cạnh các “cây đà cây đề” khác.

Vào cuối năm 2020, Yuto sẽ đóng vai chính trong bộ phim Boku wa Doko kara. Trong bộ phim mới này, Yuto sẽ hợp tác với Mamiya Shotaro. Cả hai diễn viên trẻ đều có nhiều kinh nghiệm trong diễn xuất, và đây là sẽ màn so tài của họ sau năm năm. Các fan hâm mộ không chỉ chờ đợi một bước ngoặt mới trong nghiệp diễn mà còn mong chờ những phản ứng hóa học thú vị khi anh đóng chung với Mamiya Shotaro.

Tham vọng của chàng Sư Tử Yuto sẽ được đẩy lên đỉnh điểm giúp anh gặt hái được nhiều thành công. Vì thế, Yuto nên giữ thái độ tích cực trước những áp lực trong khoảng thời gian đầu năm.

Tình duyên

Nakajima Yuto cư xử rất đàn ông khi giúp đỡ các staff nữ bê vật dụng nặng, galant với bạn diễn nữ, trân trọng những cuộc hội ngộ với bạn diễn nhí từng hợp tác với mình… Khi đi show, Yuto cũng rất hài hước, rất biết cách tạo bầu không khí, trả lời phỏng vấn cũng rất thông minh, khéo léo, quan điểm về tình yêu cũng rất thực tế và thấu đáo.

Tuy nhiên, tình yêu đến với Sư Tử mang theo một vài nỗi bất an và lo lắng. Đôi khi, cá tính mạnh mẽ của anh chàng sẽ khiến người ấy cảm thấy không hài lòng. Sư tử thường xuyên thúc ép mối quan hệ của hai người vượt khỏi tầm kiểm soát. Điều này khiến mối quan hệ của cả hai rơi vào bế tắc.

Scandal tình cảm lớn nhất của Yuto là với một phụ nữ lớn tuổi cùng ngành, tuy nhiên mối quan hệ này nhanh chóng bị những tay săn ảnh bắt gặp và họ phải dừng lại mọi thứ. Chuyện này đã ảnh hưởng đến công việc của cả hai, nhưng rất nhanh sau đó, họ đã cân bằng lại cảm xúc và có những bước tiến dài trong sự nghiệp.

Yuto nên thả lỏng tâm trí tại các phòng tập thể hình. Các buổi tập luyện như Yoga, vũ đạo là lúc anh suy nghĩ kỹ hơn về hành động của mình.

Sức khỏe

Dự báo đầu năm 2020 nói rằng Yuto nên tự mình nấu ăn nhiều hơn, đặc biệt là các món ngon có lợi cho sức khỏe. Nếu anh chàng muốn giảm cân hay duy trì vóc dáng, thì phải kết hợp cả hai yếu tố dinh dưỡng và thể thao.

Vào giữa năm, Yuto nên dành thời gian đi khám tổng sức khỏe tổng thể. Nếu muốn khỏe, muốn đẹp thì anh phải đầu tư cho chuyện tập luyện thể hình nhiều hơn. Việc tập luyện thể hình và vũ đạo sẽ giúp lưu thông mạch máu rất hiệu quả.

Năm 2020 với nhiều năng lượng tích cực ảnh hưởng tới Sư Tử, giống như tấm gương phản chiếu giúp Yuto suy ngẫm lại bản ngã của mình. Anh sẽ tập trung vào mục tiêu mới trong cuộc sống. Chỉ cần Yuto giữ đạo đức, bình tĩnh trong mọi tình huống, anh có thể kiểm soát đường đi của thử thách cuộc đời mình.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."