Hóng Netflix sản xuất series Ju-On: Noroi no Ie, hứa hẹn càn quét mùa hè này

Netflix sản xuất series Ju-On: Noroi no Ie, hứa hẹn càn quét mùa hè này

Đăng vào ngày trong Tin tức 728

Arakawa Yoshiyoshi và Kuroshima Yuina sẽ xuất hiện trong một bộ phim có kịch bản gốc từ Netflix mang tên Ju-On: Noroi no Ie (Ju-On: Origins).

Phim sẽ được chiếu trên hệ thống Netflix toàn thế giới. Bên cạnh hai diễn viên chính là các diễn viên như Ririka, Osamura Koki, Inowaki Kai, Emoto Tokio, Sendo Nobuko, Kurashina Kana và rất nhiều diễn viên trẻ khác. Miyake Sho (Kimi no Tori wa Utaeru) là đạo diễn. Đây là tác phẩm kinh dị đầu tay của anh.

netflix

Ju-On: Noroi no Ie là phiên bản mới nhất của series phim kinh dị Ju-On: The Grudge, đã càn quét thế giới, và bộ phim kinh dị đầu tiên trong loạt phim mà Netflix đầu tư sản xuất này phát hành vào mùa hè năm nay. Bộ phim bao gồm 6 tập và sẽ phát trực tuyến trọn bộ tại khoảng 190 quốc gia.

Câu chuyện xoay quanh Honjo Haruka (Kuroshima Yuina), một nữ diễn viên trẻ thường xuyên nghe thấy tiếng bước chân trong nhà vào ban đêm. Cô biết đến nhà nghiên cứu ngoại cảm Odajima Yasuo (Arakawa Yoshiyoshi) qua một chương trình truyền hình, cô đã tìm anh để nhờ tư vấn vì những gì cô đang trải qua.

Năm 1998, hai phim ngắn định dạng V Cinema ra đời, nhận được lời khen ngợi và giới thiệu của đông đảo khán giả, thúc đẩy các nhà làm phim sản xuất phiên bản điện ảnh vào năm 2003, mở đầu cho loạt phim Ju-On, đến nay đã hơn 20 năm. Phim không chỉ nổi tiếng ở Nhật Bản, mà các phiên bản làm lại của Hollywood THE JUON / Grudge (2004) và Grudge Pandemic (2006) cũng được xếp hạng số 1 tại Mỹ. Cùng với loạt phim Ring, Grudge là phim kinh dị có nguồn gốc từ Nhật nằm trong top phim cực kỳ nổi tiếng trên toàn thế giới.  The Grudge -The Final- năm 2015, một lần nữa khiến cả thế giới phải sợ hãi, và trở thành tác phẩm huyền thoại của dòng phim kinh dị. Đặc biệt hơn, đây cũng là tác phẩm kinh dị đầu tiên của Nhật Bản mà Netflix sản xuất kịch bản gốc.

Một "lời nguyền" được tạo ra dựa trên các sự kiện thực tế. Lần đầu tiên bằng loạt phim truyền hình này, Netflix sẽ tiết lộ một số sự kiện ghê rợn. "Chuỗi lời nguyền" lan truyền từ đó sẽ khiến người xem rung động với nỗi sợ hãi thực sự.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."