Thời trang Adachi Yumi trở thành nghệ sĩ lớn tuổi nhất nhất lên ảnh bìa của CanCam

Adachi Yumi trở thành nghệ sĩ lớn tuổi nhất nhất lên ảnh bìa của CanCam

Đăng vào ngày trong Tin tức 2062

Adachi Yumi năm nay 38 tuổi, từng ca hát và hiện nay tập trung vào diễn xuất, và ở tuổi 38, cô xuất hiện trên ảnh bìa của tạp chí thời trang nổi tiếng CanCam. Được biết, tạp chí này có 40 năm tuổi đời, và về cơ bản chỉ đăng hình các người mẫu, nghệ sĩ trẻ tuổi.

Sở dĩ Adachi Yumi được chọn làm gương mặt ảnh bìa kỳ này vì cô sở hữu gương mặt babym và CanCam đã lên một chủ đề về khắc phục các ảnh hưởng của sắc đẹp qua thời gian. Yumi sẽ mang đến cho độc giả những lời khuyên về trang điểm và chăm sóc da, cả bên ngoài và bên trong cơ thể.

adchi yumi

Bà mẹ hai con thừa nhận rằng việc thế giới chăm sóc da gặp chút ít khó khăn. Yumi tiết lộ cô chỉ bắt đầu skincare nghiêm túc hơn và có thói quen sinh hoạt điều độ mới đây thôi. Ban đầu cô không chú trọng lắm nhưng nhưng dần dần nhận thức của cô về skincare đã thay đổi và nhận ra nó có lợi như thế nào.

adachi yumi

Về việc chăm sóc cơ thể, lời khuyên của Yumi là cố gắng giữ bình tĩnh trong cuộc sống hàng ngày. Căng thẳng có thể ảnh hưởng rất lớn đến cơ thể bạn cả bên trong lẫn bên ngoài, Yumi khuyên bạn luôn cố cân bằng cảm xúc và giữ vững tinh thần.

Bắt đầu nghề người mẫu từ năm… 2 tuổi, Yumi đã quên với môi trường làm việc căng thẳng và những khốc liệt của ngành giải trí. Vai diễn lớn nhất trong sự nghiệp của cô là Maya trong Glass Mask live-action. Hiện nay cô chỉ tham gia diễn các vai nhỏ, nhưng luôn được ngưỡng mộ với vẻ đẹp không tuổi. Tuy nhiên, trong bộ phim mới nhất Suteteyo, Adachi-san, cô tham gia với tư cách là vai chính. Tạp chí CanCam số Yumi làm gương mặt ảnh bìa sẽ được phát hành vào ngày 23 tháng 4 năm 2020.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."