Hóng ‘Cô bé chăm chỉ’ Adachi Yumi sẽ vào vai người có lối sống tối giản trong phim truyền hình mới?

‘Cô bé chăm chỉ’ Adachi Yumi sẽ vào vai người có lối sống tối giản trong phim truyền hình mới?

Đăng vào ngày trong Tin tức 959

Adachi Yumi được chọn tham gia bộ phim truyền hình Suteteyo, Adachi-san của đài Tokyo.

Loạt phim sẽ lên sóng trong khung giờ truyền hình Tokyo thứ sáu 24:52 sau khung giờ của Zetsumehi Road. Trong phim, Adachi Yumi dùng tên thật để vào vai. Cô ấy sẽ sắp xếp lại đồ đạc của mình giống như Marie Kondo. Bộ phim truyền hình dài tập được biên kịch bởi Shimoda Yuko (Kohi & Banira) và Ohku Akiko và do Ohku Akiko đạo diễn.

Bộ phim nói về trưởng ban biên tập của một tạp chí phụ nữ nói chuyện với Adachi Yumi (Adachi Yumi) về một ý tưởng mới cho tạp chí. Ý tưởng của họ xoay quanh về những người có lối sống tối giản, vứt bỏ đồ đạc và sống thoải mái hơn. Theo kế hoạch của họ, Adachi Yumi quyết định vứt bỏ từng món đồ khác nhau. Vào đêm đó, Adachi Yumi ngủ thiếp đi như thường lệ, nhưng cô có một giấc mơ khác thường.

Lối sống tối giản hay còn được gọi là Danshari hay Minimalism hiện đang được rất nhiều người yêu thích và áp dụng theo trên thế giới. Lối sống tối giản là cách sống cắt giảm vật dụng xuống mức tối thiểu. Với cuộc sống ít đồ đạc, cuộc sống không còn bị ràng buộc quá nhiều với vật chất xung quanh, ta có thể để tâm đến hạnh phúc nhiều hơn. Bộ phim có ý tưởng khá mới và độc đáo, góp phần truyền bá lối sống này đến giới trẻ Nhật Bản và xa hơn nữa là ra thế giới, chúng ta cùng chờ đón bộ phim nhé!

Suteteyo, Adachi-san sẽ được phát sóng vào ngày 17 tháng 4 năm 2020 tại Nhật Bản.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."