Hóng Dàn nữ diễn viên của bộ phim Joshu Seven cùng khoe sắc hồng

Dàn nữ diễn viên của bộ phim Joshu Seven cùng khoe sắc hồng

Đăng vào ngày trong Tin tức 3188

Bộ phim do Nishiogi Yumie viết kịch bản và sẽ bắt đầu phát sóng từ ngày 21/4 lúc 11 giờ 15 tối thứ sáu hàng tuần.

Joshu Seven cast (c) cinemacafe

Buổi họp báo sản xuất bộ phim truyền hình mùa xuân 2017 Joshu Seven của đài TV Asahi vừa được tổ chức vào ngày 17/4 với sự tham dự của các nữ diễn viên Gouriki Ayame, Yamaguchi Sayaka, Triendl Reina, Hiraiwa Kami, Kino Hana, Hashimoto Manami và Adachi Yumi. Tất cả đều mặc trang phục màu hồng và sải bước trên sàn diễn diễn như thể đang thực hiện một chương trình thời trang.

Câu chuyện phim kể về 7 nữ tù nhân phạm những tội khác nhau và miêu tả sự tương tác giữa họ cũng như những mối quan hệ đan xen phía sau song sắt nhà tù. Gouriki thủ vai chính Kamiwatari Kotone là một geigi (như geisha) ở Kyoto bị kết án 5 năm tù (mức án thấp nhất cho tội này) vì bị cáo buộc giết chết một geigi làm chung trong cơn say. Dù tất cả bằng chứng đều chỉ ra rằng Kotone là kẻ giết người, cô vẫn kiên quyết nói rằng mình không hề gây ra tội ác, nhưng vô ích. Trong thời gian ở tù, Kotone bị các tù nhân khác bắt nạt nhưng cô không mấy bận tâm bởi đã quen với những biện pháp kỷ luật hà khắc từ các bậc đàn chị trong giới geigi. Những người khác không hề biết rằng Kotone rất mạnh mẽ, có thể dùng aikido chống lại bất kỳ ai, giả vờ ngốc nghếch nhưng thực ra vô cùng thông mình, nói trôi chảy 2 ngoại ngữ Anh và Pháp, và có thính giác cực tốt. Ở phần kết thúc phim, nguyên nhân vì sao Kotone bị kết tội giết người cũng sẽ được tiết lộ.

Gouriki Ayame (c) Oricon

Gouriki tiết lộ, cũng giống như nhân vật Kotone, từ nhỏ cô đã rất mạnh mẽ và thường xuyên đánh lộn với con trai khi còn học tiểu học. Cũng có những lúc Gouriki cãi vã với mẹ nhưng giờ thì họ đã rất thân thiết, thế nên cô tự hỏi sao hồi đó mình lại bất trị như thế. Hashimoto nói đùa rằng cô đã xem rõ những pha hành động của Gouriki nên cô muốn có người đóng thế trong những cảnh đụng độ với cô ấy, vì cô không nghĩ mình có thể cầm cự được trước Gouriki.

Adachi thủ vai một tù nhân bị bắt vì tội thường đi ăn quỵt ở nhà hàng, nói đùa rằng có lẽ người ta sẽ nghĩ rằng cô bị kết án chừng ấy năm do vẫn còn rất nghèo nên mới phạm tội, vì hồi nhỏ Arachi nổi tiếng với vai cô bé nghèo trong tác phẩm Ienakiko. Còn Triendl phải học cách nói năng thô tục kiểu xã hội đen nên đã mua manga Bukkomi no Taku về đọc để chuẩn bị nhập vai. Còn Hashimoto vốn thường đóng những vai gợi cảm trong phim truyền hình, nói rằng cô sẽ giấu bớt vẻ quyến rũ của mình trong bộ phim này, nhưng các bạn diễn đã phản đối, cho rằng Hashimoto vẫn rất thu hút ngay cả khi mặc bộ đồ tù nhân che đi gần như toàn thân của cô.

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."