Hóng Bộ phim truyền hình Joshu Seven công bố dàn diễn viên phụ

Bộ phim truyền hình Joshu Seven công bố dàn diễn viên phụ

Đăng vào ngày trong Tin tức 4105

Đây là bộ phim truyền hình mùa xuân 2017 của TV Asahi do Gouriki Ayame thủ vai chính.

Joshu Seven

Phim có kịch bản gốc do Nishiogi Yumie viết, khắc họa 7 nữ tù nhân phạm những tội khác nhau và miêu tả sự tương tác giữa họ cũng như những mối quan hệ đan xen phía sau song sắt nhà tù. Nhân vật nữ chính của phim đã được công bố là sẽ do Gouriki Ayame thủ diễn, và mới đây dàn diễn viên nữ phụ cũng vừa được hé lộ.

Câu chuyện kể về một geisha tên Kamiwatari Kotone bị kết án về tội giết người, dù cô khăng khăng cho rằng mình vô tội. Trong tù, Kotone bị các bạn tù khác bắt nạt, nhưng những kỹ năng của một geisha đã giúp cô sinh tồn trong môi trường khắc nghiệt này. Đến cuối cùng, Kotone đã tìm ra chân tướng đằng sau vụ giết người khiến cô bị vu oan và phải chịu đựng một cuộc sống trong cảnh giam cầm.

Các diễn viên và vai diễn của họ trong phim như sau:

- Yamaguchi Sayaka thủ vai Kususe Tsukasa vào tù vì vi phạm luật về quỹ chính trị và gian lận. Cô từng là một thư ký chính trị, toát ra một vẻ bí ẩn và cư xử như một người đàn ông ngọt ngào, giống như các nữ diễn viên của đoàn hát Takarazuka thường đóng vai nam. Biệt danh của cô là Zuka, và cô là một kẻ kỳ quái ưa sạch sẽ.

- Triendl Reina thủ vai Ichikawa Sara, một người mẹ đơn thân và là người trẻ nhất trong nhóm nhưng đã ở tù lâu nhất. Cô có biệt danh là Motoyan và bị kết án tù vì tội giết chết chồng mình, kẻ đã đối xử bạo hành với cô. Khi Kotone vào tù, Sara là người đầu tiên kích động để những người khác bắt nạt cô và rất sợ hãi khi Kotone vùng dậy.

- Hiraiwa Kami thủ vai Tsuda Sakurako, bị tống vào tù vì tội giết một người đàn ông để được hưởng thừa kế của ông ta. Dù đang thụ án chung thân và hoàn toàn không thể bước chân ra ngoài nhưng Sakurako là một người tự mãn, luôn bị ám ảnh về ngoại hình của mình và có biệt danh Ero Onna. Dù Sakurako tự nhận mình là một chuyên gia về tình dục và có niềm tin tuyệt đối vào ngoại hình của mình, nhưng những người khác chỉ xem cô như một phụ nữ trung niên hết sức bình thường.

- Hashimoto Manami thủ vai Yajima Chizuka, từng trải qua phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện để có được dáng vẻ hiện tại và từng làm việc ở một bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng, nhưng sau đó cô đã sát hại một bệnh nhân khi đó đang ngoại tình với cô. Chizuka có biệt danh là Y tá và rất hoài nghi, luôn nghi ngờ rằng những người khác đang nói xấu sau lưng mình. Do thường tưởng tượng mình là nạn nhân và tỏ ra cuồng loạn, mọi người đều xem Chizuka như một quái vật.

- Kino Hana thủ vai tù nhân lớn tuổi nhất trong buồng giam, tên Hiratsuka Ume. Bà đã tận tụy chăm sóc cho người chồng bệnh tật của mình, nhưng rồi không thể chịu đựng được nữa và giết chết ông. Bà không tham gia vào việc bắt nạt Kotone và chăm chỉ thực hiện các nhiệm vụ hàng ngày của mình. Biệt danh của bà là Umeboshi.

- Adachi Yumi thủ vai Sakamoto Natsu, một người luôn đi ăn nhà hàng mà không trả tiền nên có biệt danh là Kui-nige và cũng là trung tâm thông tin số 1 của cả nhà giam vì cô biết hết mọi thứ. Dù có vẻ tử tế và chỉ bảo cho Kotone mọi quy tắc về cuộc sống trong tù, nhưng thực ra Natsu lại lén âm mưu gây rắc rối cho Kotone phía sau lưng cô.

Joshu Seven bắt đầu được phát sóng vào tháng 4/2017 lúc 11 giờ 15 phút tối thứ 6 hàng tuần.

 

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."