Hóng Gouriki Ayame đóng chính trong bộ phim Joshu Seven của TV Asahi

Gouriki Ayame đóng chính trong bộ phim Joshu Seven của TV Asahi

Đăng vào ngày trong Tin tức 5073

Đây là một thử thách hoàn toàn mới mẻ với nữ diễn viên trẻ khi phải thủ vai một tù nhân.

Gouriki Ayame, Joshuu Seven

Gouriki Ayame sẽ thủ vai chính trong bộ phim truyền hình mùa xuân 2017 Joshu Seven của TV Asahi. Phim có kịch bản gốc do Nishiogi Yumie viết, khắc họa 7 nữ tù nhân phạm những tội khác nhau và miêu tả sự tương tác giữa họ cũng như những mối quan hệ đan xen phía sau song sắt nhà tù.

Gouriki thủ vai chính Kamiwatari Kotone là một geigi (như geisha) ở Kyoto bị kết án 5 năm tù (mức án thấp nhất cho tội này) vì đã giết chết một geigi làm chung trong cơn say. Dù tất cả bằng chứng đều chỉ ra rằng Kotone là kẻ giết người, cô vẫn kiên quyết nói rằng mình không hề gây ra tội ác, nhưng vô ích. Trong thời gian ở tù, Kotone bị các tù nhân khác bắt nạt nhưng cô không mấy bận tâm bởi đã quen với những biện pháp kỷ luật hà khắc từ các bậc đàn chị trong giới geigi. Những người khác không hề biết rằng Kotone rất mạnh mẽ, có thể dùng aikido chống lại bất kỳ ai, giả vờ ngốc nghếch nhưng thực ra vô cùng thông mình, nói trôi chảy 2 ngoại ngữ Anh và Pháp, và có thính giác cực tốt. Ở phần kết thúc phim, nguyên nhân vì sao Kotone bị kết tội giết người cũng sẽ được tiết lộ.

Gouriki miêu tả nhân vật của mình là một người trầm lặng nhưng toát ra một khí chất lạ lùng và ẩn bên trong là sự hung ác. Thế nên cô rất háo hức về việc làm thế nào để lột tả được những mặt tương phản của Kotone xuyên suốt trong một bộ phim sẽ phản ánh những điểm mạnh và đáng sợ của phụ nữ thông qua cuộc chiến sinh tồn đằng sau song sắt.

Joshu Seven được bắt đầu lên sóng từ tháng 4 lúc 11 giờ 15 tối thứ 6 hàng tuần.

 

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."