Hóng Phim truyền hình Rental no Koi công bố dàn diễn viên phụ

Phim truyền hình Rental no Koi công bố dàn diễn viên phụ

Đăng vào ngày trong Tin tức 1852

Bộ phim truyền hình mùa đông 2017 Rental no Koi của đài TBS do Gouriki Ayame đóng chính vừa thông báo các diễn viên phụ sẽ tham gia trong phim.

Rental no Koi

Gouriki Ayame thủ vai Takasugi Remi, bạn gái cho thuê số 1 được cử đến bởi Rental Lovers, một công ty quản lý chuyên về dịch vụ thuê bạn gái. Remi được đánh giá là một người phụ nữ sẽ khiến bạn yêu chỉ sau một lần hẹn hò, và cô ấy có thể đáp ứng mọi nhu cầu và nắm bắt sở thích của khách hàng, khiến cho cô trở thành bạn gái lý tưởng của họ. Tuy nhiên, có một cái gì đó kỳ lạ về Remi khi lúc nào cô cũng quấn một lớp băng cứu thương quanh cổ. Một khi hết hạn hợp đồng, Remi sẽ đối xử với khách hàng như một người xa lạ và thậm chí còn không mỉm cười với anh ta.

Taiga sẽ vào vai một sinh viên đại học tên Yamada Kosuke, tình cờ đâm sầm vào Takami Kenbutsu (Nukumizu Yoichi đóng), chủ tịch kiêm giám đốc của công ty cho thuê người yêu Rental Lovers ngay trước dịp Giáng sinh. Và vì đang có chương trình khuyến mãi dịp lễ hội, Kosuke đã thuê Remi và trở nên si mê cô sau khi cô trở thành người bạn gái lý tưởng trong mộng của anh trong thời gian thuê. Nhưng khi Kosuke có ý định thuê Remi thường xuyên, cô đã thẳng thừng từ chối, khiến anh trở nên rầu rĩ vì cô.

Michibata Sumire, cô bạn từ thuở nhỏ của Kosuke và thầm yêu anh, do Kishii Yukino thủ vai. Kentaro đóng vai Tachibana Hayato, con trai một gia đình giàu có và cũng là bạn từ nhỏ của Kosuke và đang học cùng trường với anh. Amato Yuu, người đứng thứ 2 trong Rental Lovers và là đối thủ của Remi, do Hara Mikie thủ diễn. Còn Hosoi Miki, bạn gái của Hayato, do Nobue Yu đóng. Ngoài ra Kaneda Ayana và Kiyohara Sho cũng sẽ góp mặt trong bộ phim.

Rental no Koi

Taiga, tình cờ cũng là bạn học chung lớp của Gouriki Ayame thời cao trung, cho biết anh cảm thấy không thể tin nổi khi sắp đóng một bộ phim tình cảm với cô và rất mong đến lúc phim bấm máy. Về tình yêu có khả năng không được đáp lại của nhân vật của anh, Taiga sẽ cố gắng để thể hiện mặt tích cực của việc đi bước đầu tiên và không dễ dàng bỏ cuộc như miêu tả trong câu chuyện. Với Nukumizu, cũng cộng tác với Gouriki Ayame lần đầu tiên, ông rất hào hứng với bộ phim  này, đặc biệt là vì lần này ông sẽ được vây quanh bởi nhiều bạn diễn trẻ tuổi và hy vọng họ có thể cùng nhau làm việc để tạo nên một bộ phim hay cho khán giả.

Rental no Koi sẽ bắt đầu lên sóng từ ngày 18/01/2017 lúc 24:10 thứ 4 hàng tuần.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."