Hóng Không làm học sinh nữa, Nagano Mei “thăng hạng” thành sinh viên

Không làm học sinh nữa, Nagano Mei “thăng hạng” thành sinh viên

Đăng vào ngày trong Tin tức 1309

Muro Tsuyoshi và Nagano Mei sẽ đóng vai cha con trong phim truyền hình NTV Oyabaka Seishun Hakusho (Doting Parent Youth White Paper). Đây là tác phẩm mới nhất của Mei sau vai diễn học sinh trong 3 Nen A Kumi: Ima kara Mina-san wa, Hitojichi Desu cách đây một năm rưỡi.

Anabuki Ichiro là người viết kịch bản gốc và đạo diễn nổi tiếng Fukuda Yuichi đảm nhận vai trò đạo diễn. Ông cũng tham gia viết kịch bản, và vì thế, đây là tác phẩm mới nhất của ông sau khi đồng thời hai vai trò đạo diễn – kịch bản sau bộ phim hài Kyou kara Boku wa!! Điểm xem của bộ phim là hai cha con sẽ cùng học chung trường đại học.

nagano mei
(c) NTV

Obika Taro (Muro Tsuyoshi) là ông bố độc thân, ngồi nhà viết tiểu thuyết với bút danh Gataro. Sau khi vợ mất bị bạo bệnh, ông dồn hết tình yêu thương cho con gái Sakura (Nagano Mei) mà không tái giá. Ông có chút điên rồ và ông bảo bọc cho con đến nổi chỉ muốn nhốt con mình vào trong cái hộp. Ông lo lắng thái quá cho con, thậm chí chỉ cho Sakura học trường nữ sinh. Khi con gái vào đại học, ông quyết định đi học cùng con. Hội thảo, hội nhóm, tiệc tùng, giao lưu nam nữ, lễ hội văn hóa, làm thêm… tất cả những gì xảy ra khi là sinh viên cũng bị ông bố can thiệp. Obika Taro cứ như thế bắt đầu lại cuộc sống tràn đầy năng lượng dưới mái trường đại học. Phim dự kiến lên sóng vào tháng 07/2020 chủ nhật hàng tuần lúc 22:30.

Muro là diễn viên chuyên trị vai hài, thỉnh thoảng vẫn xuất hiện với tạo hình phụ nữ đẩy đà. Cũng có một số nhân vật của Tsuyoshi gây xúc động cho khán giả. Ông là gương mặt quen thuộc trong các phim của đạo diễn Fukuda và đây là lần đầu tiên ông được tin tưởng giao cho vai chính.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."