Hóng Sakaguchi Kentaro lần đầu tiên đóng chính trong Kamen Byoto, lại còn trốn thoát cùng Nagano Mei

Sakaguchi Kentaro lần đầu tiên đóng chính trong Kamen Byoto, lại còn trốn thoát cùng Nagano Mei

Đăng vào ngày trong Tin tức 1715

Kamen Byoto được cho là phiên bản bán chạy nhất của loạt series với hơn 850.000 bản sẽ được dựng thành phim. Đạo diễn là ông Hisashi Kimura và nhân vật chính đã được quyết định giao cho nam người mẫu Sakaguchi Kentaro.

Tác phẩm xoay quanh bí ẩn về bệnh viện được sáng tạo bởi Chinen Mikito - bác sỹ kiêm nhà văn nổi tiếng, người đã biến Kamen Byoto thành bestseller toàn Nhật Bản năm 2013 và giành được đề cử Giải thưởng lớn của Nhà sách trong hai năm liên tiếp.

Bối cảnh là một bệnh viện tâm thần với những tấm rào sắt cũ kỹ. Bác sĩ Hayami - nhân vật chính vô tình bị cuốn vào một sự kiện. Một tên tội phạm bạo lực đã giam giữ một cô gái bị thương là Hitomi cũng như 64 bệnh nhân và nhân viên nhập viện không rõ lý do. Đây là sự kiện không thể giải thích được trong bệnh viện. Sau đó, xác của một người nữa được phát hiện. Một bí ẩn được vẽ lên, và tình nghi không đâu khác ngoài tên tội phạm hoặc từ bất cẩn của bệnh viện. 

kamen byoto

Sakaguchi chia sẻ sẽ quay một tháng trong một không gian bệnh viện kín, và anh tin sẽ là những cảnh quay rất khắc nghiệt, nhưng nam diễn viên luôn muốn tận hưởng vai trò và công việc. "Tôi nghĩ rằng có nhiều điều tôi vẫn chưa biết về Hayami, nhưng tôi muốn đặt bản thân vào vai trò nhân vật để có thể hiểu chiều sâu của nhân vật". Hayami đã che giấu quá khứ mất vị hôn phu trong một vụ tai nạn. Thời gian gần đây, nam người mẫu đang chuyển địa hạt sang diễn xuất và đạt được một số thành tựu như giành giải thưởng Diễn viên mới của Viện hàn lâm, và trở thành diễn viên trẻ tài năng đại diện cho Nhật Bản trong tương lai. 

Ngoài ra, nhân vật nữ chính là diễn viên Nagano Mei. Cô vào vai Hitomi Kawasaki, một nữ sinh viên đại học bị bắn và gây thương tích bởi một tên tội phạm bạo lực. Tại bệnh viện, cô được bác sĩ Hayami trực tiếp điều trị và sau đó, cố gắng trốn thoát cùng với Hayami. 

Kamen Byoto sẽ được phát hành trên toàn quốc từ thứ Sáu, ngày 6 tháng 3 năm 2020.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."