Top Top 10 nữ diễn viên phù hợp với vai ‘ác nữ’ nhất bảng xếp hạng Oricon

Top 10 nữ diễn viên phù hợp với vai ‘ác nữ’ nhất bảng xếp hạng Oricon

Đăng vào ngày trong Tin tức 1776

Nữ chính đoan trang hiền thục dĩ nhiên là nhân vật trọng tâm của câu chuyện. Nhưng để thúc đẩy cho phim kịch tính thì không thể thiếu nữ phản diện.

Nhân vật này đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy câu chuyện phát triển và đòi hỏi năng lực diễn xuất. ORICON NEWS đã khảo sát 1000 khán giả từ teen đến 50 tuổi vào 20/02 đến 26/02 năm nay để chọn ra nữ diễn viên theo họ là ấn tượng với hình tượng nữ xấu xa. Kết quả chung, Nanao dẫn đầu, trong khi Sawajiri Erika được khán giả teen và 50 bình chọn nhiều nhất, 20-30-40 vote cho Ozawa Maju.

Sau đây là kết quả chung cuộc:

1. Nanao – Diễn xuất hoàn hảo của nữ diễn viên tự nhận mình “chuyên trị vai ác nữ”

nanao

Nanao bắt đầu tạo chú ý khi đóng vai ác nữ trong First Class (Fuji TV) vào năm 2014. Sau đó là Siren (Fuji TV / 2015) và Miss Devil (NTV / 2018). Trong một hoạt động quảng cáo cho Pantene, Nanao chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng mái tóc và ác nữ danh thiếp của tôi” (ý nói đến đặt điểm nhận dạng, thương hiệu). Ngay cả các chương trình truyền hình thực tế, Nanao cũng vẫn giữ hình tượng ác nữ. Rồi cả quảng cáo Santaro (Tam Thái Lan) của au, Nanao cũng thủ vai công chúa Oto-chan với tính cách S. Nhân vật này rất được yêu thích, làm nổi bật sự hấp dẫn của cô.

Phong cách và ngoại hình quyến rũ của Nanao cũng là một gia vị tạo nên sự hoàn hảo cho nhân vật phản diện. Tham gia khảo sát, có khán giả nhận xét Nanao vừa có thể đóng vai ác nữ vừa có thể đóng vai hài hước, diễn xuất thật phong phú; Nanao đóng rất đạt vai ác nữ lạnh lùng; Nanao có đôi mắt biết nói, cái ác toát lên từ đôi mắt…

2. Sawajiri Erika – Diễn tốt cả vai bi lẫn vai ác

erika sawajiri

Dù đóng nhiều vai chính diện những hình tượng “ác nữ thời Heisei” vẫn gắn với Erika bởi những phát ngôn và hành động trong đời tư. Cô đóng vai ác nữ trong First Class (Fuji TV / 2014) và Ooku (Fuji TV / 2016). Trong số đó thì vai diễn người mẫu quyến rũ Ririco trong phim Helter Skelter được khen ngợi vì sự hết mình khi diễn viên đã hoàn toàn hóa thân vào nhân vật.

Trong cuộc phỏng vấn cho taiga Kirin ga Kuru của NHK, Erika trải lòng trong nước mắt: “Tôi bước vào làng giải trí từ năm 12 tuổi và vẫn còn tồn tại được. Tôi đã mắc rất nhiều sai lầm, đã gặp thất bại, đã học hỏi, và giờ đã trưởng thành. Tôi cho rằng đó là đỉnh cao của riêng tôi mà tôi có thể lên đến”.

Nhiều ý kiến khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ khi cô thể hiện rất đạt hình ảnh ác nữ lạnh lùng, cô có một đôi mắt sắc mà người xem nhìn rồi không thể thoát ra.

3. Ozawa Maju - Tạo ấn tượng cho người xem bằng cách khác biệt khi sở hữu hàng loạt vai ác nữ

Ozawa Maju

Hình tượng của Maju trong hiru drama (phim truyền hình chiếu vào ban ngày) Botan to Bara (Fuji TV / 2004) đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả. Cô vào vai Kayo, một phụ nữ lập dị xoay vần với tình yêu và thù hận. Cô nổi tiếng với câu thoại “Yakutatazu no buta!” (con lợn vô dụng).

Thậm chí, vì đôi mắt của cô rất to nên sau bộ phim này, người ta cho rằng cần phải cảnh giác với những phụ nữ mắt to.

4. Kimura Tae – Diễn xuất áp đảo, sẵn sàng nhận chỉ trích

kimura tae

Nổi tiếng với vai diễn người phụ nữ xấu xa trong Gosaigyo (Fuji TV / 2019), đối đầu trực tiếp với nữ diễn viên Kimura Yoshino. Giống như các vai diễn ác nữ trước đây, Tae dùng ngoại hình nhẹ nhàng của mình để gây sốc cho khán giả. Cả những diễn viên trong nghề cũng rất ngưỡng mộ diễn xuất của cô.

Trong một buổi phỏng vấn tuyên truyền cho Black Revenge (NTV / 2017), cô thừa nhận cả gia đình cũng thấy cô “thật đáng sợ”.

5. Koike Eiko – Diễn xuất đa dạng

koike eiko

Koike đã đảm nhận rất nhiều dạng vai trong sự nghiệp diễn xuất, như ác nữ, kẻ giết người, người vợ tốt… Tạo ấn tượng nhất cho khán giả phải kể đến vai diễn cá tính trong Ooku Hana no Ran (Fuji TV / 2005). Cô vào vai Oden no Kata, là nhân vật phản diện nhưng lại làm khán giả đồng cảm vì đã thể hiện rõ nét nỗi buồn và góc khuất trái tim của nhân vật.

6. Takaoka Saki

7. Yonekura Ryoko

8. Dan Mitsu

9. Otake Shinobu

10. Tono Nagiko

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."