Hóng Hợp đồng hôn nhân giữa Sawajiri Erika một lần nữa dậy sóng

Hợp đồng hôn nhân giữa Sawajiri Erika một lần nữa dậy sóng

Đăng vào ngày trong Tin tức 1325

Tin tức về nữ diễn viên Sawajiri Erika đã trở thành tiêu đề trên khắp châu Á trong năm nay, chủ yếu là cô nhận tội vì sở hữu MDMA và LSD.

Cô đã tiếp tục là một chủ đề nóng sau khi tuyên án. Mới đây, Sawajiri là chủ đề trong một chương trình truyền hình Hàn Quốc Love of 7.7 Billion.

Trong chương trình, các thành viên đã thảo luận về cuộc hôn nhân của Erika với nhà sản xuất phim Takashiro Tsuyoshi. Hai người liên tục là nhân vật chính trong các bài báo lá cải vì cặp vợ chồng này chênh lệch 22 tuổi và những tin đồn về cuộc hôn nhân của họ. Trong quá trình ly hôn, một hợp đồng trước hôn nhân được thực hiện giữa Sawajiri và Takashiro được đưa ra ánh sáng. Trong đó bao gồm một hợp đồng tình dục trước hôn nhân.

Trong hợp đồng được cho là Takashiro sẽ phải trả Sawajiri khoảng 79.000 USD (8,6 triệu yên) nếu anh ta muốn hẹn hò với người phụ nữ khác. Anh ta sẽ phải cho cô ta số tiền gấp đôi nếu anh ta và người phụ nữ kia quan hệ tình dục. Trong hợp đồng này, số lần quan hệ giữa Takashiro và Sawajiri cũng đã được vạch ra. Họ chỉ quan hệ 5 lần mỗi tháng, nếu muốn hơn Tsuyoshi Takashiro phải chi trả cho Erika khoản phí 4000 USD (khoảng 436.000 yên) cho mỗi lần. Cuộc hôn nhân của Sawajiri Erika bị xem là sặc mùi tiền bạc và cô chỉ tìm mọi cách để lấy tiền từ chồng và hoàn toàn không có tình yêu giữa họ.

Các thành viên trong chương trình không thể tin rằng hai người lại thực sự kết hôn với hợp đồng như thế này. Cuộc hôn nhân của họ được công bố vào tháng 1 năm 2009 và cặp đôi cũng đã ly hôn vào tháng 12/2013.

Nguồn dịch: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."