Hóng Cô gái làm cả Châu Á khóc hết “1 lít nước mắt” năm nào đã bị bắt khẩn cấp vì tàng trữ chất cấm

Cô gái làm cả Châu Á khóc hết “1 lít nước mắt” năm nào đã bị bắt khẩn cấp vì tàng trữ chất cấm

Đăng vào ngày trong Tin tức 1290

Nữ diễn viên Sawajiri Erika đã bị cảnh sát bắt hôm thứ bảy 16/11 sau khi cảnh sát tìm thấy chất ma túy tổng hợp MDMA tại nhà ở Tokyo của cô.

Sawajiri Erika cũng thừa nhận cô đã sử dụng nó trong một thời gian, cùng với các chất ma túy bất hợp pháp khác. Các nguồn tin cho biết Sở cảnh sát thành thị đã nhận được tin tức khoảng một tháng trước rằng Sawajiri, 33 tuổi, có một loại ma túy bất hợp pháp khác với MDMA mà cô sở hữu.

Sawajiri thừa nhận thẳng thắn đã tàng trữ ma túy bất hợp pháp sau khi cảnh sát tìm thấy 0,09 gram MDMA tại nhà cô ở Meguro: “Không có lỗi gì ở đây, đó là của tôi” - cảnh sát trích lời cô.

Các nhà điều tra nghi ngờ nữ diễn viên có thể là một người dùng mãn tính. Sawajiri đã được chuyển cho các công tố viên vào Chủ nhật 17/11 sau khi bị giam giữ qua đêm tại một đồn cảnh sát tại phường Koto.

Hàng chục phóng viên và nhiếp ảnh gia đã tập trung từ sáng sớm để chụp được những tấm hình chớp nhoáng về nữ diễn viên nổi tiếng. Nhưng tiếc là họ không thể, bởi cô ngồi trong hàng ghế sau có rèm che khi xe rời bánh. 

Hiện cảnh sát đang phân tích một mẫu nước tiểu mà họ lấy được từ Sawajiri, vào tối thứ sáu 15/11 sau khi cô rời nhà để đến một hộp đêm ở quận Shibuya. Cảnh sát từ Sở cảnh sát thành thị đã đột kích nơi ở của Erika khi cô trở lại vào sáng thứ bảy. Trong cuộc đột kích vào nhà, các nhà điều tra đã tìm thấy hai viên nang màu trắng có chứa chất bột trong phòng cô. Sau khi MDMA được phát hiện trong một trong những viên nang, cảnh sát đã bắt giữ Sawajiri tại trụ sở của MPD ở Chiyoda vào khoảng 1 giờ 30 phút chiều ngày thứ bảy.

Các viên nang nằm trong một chiếc túi được đặt trong một chiếc hộp cùng với các vật phẩm bao gồm cả phụ kiện thời trang. Chiếc hộp được tìm thấy trên một kệ gần cửa ra vào phòng ngủ. 

Cảnh sát cho biết họ cũng sẽ kiểm tra các cuộc gọi và liên lạc trên điện thoại di động của cô như một phần của cuộc điều tra để tìm hiểu làm thế nào nữ diễn viên có được ma túy.

Erika đã xuất hiện trong một số bộ phim truyền hình, quảng cáo và cũng đã thành công với vai trò ca sĩ. Cô đã được trao giải thưởng Diễn viên mới xuất sắc nhất tại Japan Academy Film Prize với vai một cô gái Hàn Quốc sống tại Nhật Bản trong Pacchigi! (We Shall Overcome Someday), do Izutsu Kazuyuki đạo diễn và phát hành vào tháng 1/2005.

Gần đây nhất, cô có một vai trong bộ phim No Longer Human dựa trên cuộc đời của Dazai Osamu, một trong những tiểu thuyết gia nổi tiếng nhất Nhật Bản, được đạo diễn bởi Ninagawa Mika và phát hành vào mùa thu này.

Năm nay, cô đóng vai chính trong một bộ phim truyền hình chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách Shiroi Kyoto của Yamasaki Toyoko. 

Sự nghiệp của Erika bắt đầu lên hương với vai diễn trong bộ phim truyền hình năm 2005, 1 lít nước mắt, vai diễn giúp cô trở thành hiện tượng không chỉ ở Nhật Bản mà trên khắp châu Á. Tuy nhiên, có lẽ sự nghiệp của cô sẽ phải chấm dứt bởi sử dụng ma túy là vấn đề nghiêm trọng đối với những người nổi tiếng tại Nhật Bản. Nhiều nghệ sĩ đã bị cắt và chỉnh sửa vai diễn trong các bộ phim và chương trình truyền hình sau khi vướng vào tin đồn sử dụng chất gây nghiện này.

Ngày bắt đầu của bộ phim NHK 2020 Taiga Kirin ga Kuru có thể bị trì hoãn do vụ bắt giữ của Sawajiri Erika, hơn 10 tập phim đã được thực hiện kể từ ngày 4 tháng 6, và công tác chỉnh sửa gần như đã hoàn thành, tuy nhiên, việc quay lại với sự thay thế vai trò của Erika có nghĩa là xây dựng lại các cảnh bị hủy bỏ và đảm bảo các lịch trống của dàn cast, một điều thực sự rất khó khăn và tốn kém.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."